อภิสิทธิ์ อาจฟ้อง ประชา หากจงใจใส่ร้ายกดบัตรแทน

อภิสิทธิ์ อาจฟ้อง ประชา หากจงใจใส่ร้ายกดบัตรแทน


"ศิริโชค" เผย "อภิสิทธิ์" อาจฟ้อง "ประชา ประสพดี" หากจงใจใส่ร้าย ปมกดบัตรแทน พร้อมออกโรงป้อง ไม่ใช่เรื่องจริง
นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา คนสนิทของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ ยืนยันแล้วว่า ภาพถ่ายที่ นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย นำได้ออกมาแถลงข่าวอ้างว่า นายอภิสิทธิ์ ให้บุคคลอื่นกดบัตรแทน ในการลงมติพระราชบัญญัติขนส่ง ไม่ใช่เรื่องจริง และเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน โดยถือเป็นความพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง จงใจใส่ร้าย โดยหากพบว่า จงใจใส่ร้ายจริง อาจต้องพิจารณาว่าจะดำเนินการตามกฎหมายได้หรือไม่

นายศิริโชค โสภา ยังกล่าวว่า ภาพถ่ายไม่สามารถนำมาอ้างได้ และไม่สามารถยืนยันได้ว่า ถ่ายเมื่อใดอยู่แล้ว รวมถึง นายอภิสิทธิ์ หากจะให้ใครลงมติแทน คงเป็นตนเอง เพราะสนิทสนมและอยู่ใกล้ชิดกันตลอด


"เรวดี" ยังไม่ตัดสินใจฟ้องกลับ ถูกป้ายสีกดบัตรแทน

นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ล่าสุดจากการได้พูดคุยกับ น.ส.เรวดี รัศมิทัต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคภูมิใจไทย ยังไม่ขอแถลงข่าวชี้แจงในตอนนี้ กรณีถูกกล่าวหาว่า อยู่ในคลิปกดบัตรแทนกัน ในการลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยจะรอความชัดเจนในการตรวจสอบจากกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎรก่อน ซึ่งยังย้ำตามเดิมว่า เป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง แต่ไม่ได้เอื้อมไปกดบัตรแทน ขณะที่ยังไม่ได้หารือถึงแนวทางว่า อาจมีการฟ้องร้องกลับ เพราะถูกทำให้เสื่อมเสียหรือไม่ เพราะถือว่ายังมีเวลาตัดสินใจอีกมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์