ยุทธศักดิ์ ไม่รู้นายกหารือป๋าเปรมหรือไม่

ยุทธศักดิ์ ไม่รู้นายกหารือป๋าเปรมหรือไม่


"ยุทธศักดิ์ ศศิประภา" ระบุ ไม่รู้ นายกฯ ขอหารือ "ป๋าเปรม" หรือไม่ ชี้ เป็นภาพที่ดี นำ ครม. เข้ารดน้ำขอพร แดง คัดค้าน แค่ส่วนน้อย

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนำ นายยงยุทธ  วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและตน  เดินทางเข้ารดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ แต่ยังไม่ทราบว่า นายกรัฐมนตรี จะขอหารือกับ พล.อ.เปรม ด้วยหรือไม่ ขณะเดียวกัน เห็นว่า กรณีดังกล่าวเป็นภาพที่ดีทำให้ประชาชนสบายใจที่เห็นผู้ใหญ่ในบ้านเมืองร่วมมือ และมีไมตรีจิตต่อกัน

ส่วนกรณีที่ กลุ่มคนเสื้อแดง คัดค้านคงเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น แต่ควรมองภาพรวมเป็นหลัก เพราะประเทศต้องการสันติสุขมากกว่าเรื่องการเมือง ทั้งนี้ ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ จากกองทัพ และเห็นด้วยกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะ ผู้บัญชาการทหารบก  อย่างไรก็ตาม การสร้างความปรองดองจะต้องมีการพูดคุยกับฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย เพื่อให้มีแนวคิดไปในทิศทางเดียวกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์