สุกำพลบอกนายกฯพบป๋าเปรมดีณัฐวุฒิจตุพรไม่ไปเป็นสิทธิ

สุกำพลบอกนายกฯพบป๋าเปรมดีณัฐวุฒิจตุพรไม่ไปเป็นสิทธิ


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุ นายกฯ พา ครม.รดน้ำขอพร "ป๋าเปรม" เป็นเรื่องดีแล้ว แดงค้านอย่าไปใส่ใจ ปัด ตอบ "ณัฐวุฒิ - จตุพร" ควรไปขอขมาหรือไม่ ด้าน ผบก.น.1 เผย วาง 150 ตำรวจ ดู ครม. รดน้ำป๋าพรุ่งนี้ เชื่อไร้ป่วน
พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า การที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนำคณะเข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ถือเป็นสิ่งที่ดี และที่กลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยนั้น อย่าหยิบยกเรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็น เพราะเรื่องนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ไตร่ตรองดีแล้ว ในยามสถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ นายกรัฐมนตรี ต้องทำทุกอย่าง ส่วนที่ แกนนำคนเสื้อแดงตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการสมยอมทางการเมืองกับกลุ่มอำมาตย์นั้น มองว่า เมื่อมีเสียงคัดค้าน ต้องรับฟัง แต่เมื่อพิจารณาดีแล้วว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ต้องดำเนินการต่อไป และ พล.อ.เปรม เป็นคนใจกว้าง ใครขอเข้าพบท่านเปิดโอกาสให้เข้าพบ ถือเป็นสิ่งที่ดีไม่มีอะไรเสีย ท่านเป็นผู้ใหญ่ต้องคุยกับคนได้ และเป็นผู้ใหญ่ต้องให้อภัย อะไรที่ผ่านมาแล้วต้องเริ่มต้นกันใหม่

ส่วนที่  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ควรไปขอขมา พล.อ.เปรม หรือไม่นั้น ตนเองไม่ขอตอบคำถามดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องของบุคคล ต้องดูความเหมาะสม และหากไม่ชอบสิ่งใดในใครนั้น อย่าไม่ชอบทั้งหมด เพราะจะไม่มีมิตรและเป็นธรรมดาที่ไม่มีใครจะดีไปทั้งหมด

ผบก.น.1เผยวาง150ตร.ดูครม.รดน้ำป๋าพรุ่งนี้เชื่อไร้ป่วน

พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 (ผบก.น.1) กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในวันที่ 26 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะนำคณะรัฐมนตรี เข้ารดน้ำอวยพร พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษนั้น ว่าจากด้านการข่าว ยังไม่ได้รับรายงานว่าจะมีกลุ่มใดออกมารวมตัวเพื่อคัดค้าน สนับสนุนแต่อย่างใด หรือเหตุรุนแรง เนื่องจากเป็นการเข้ารดน้ำผู้ใหญ่ ในเทศกาลสงกรานต์เท่านั้น

ส่วนกรณีที่ นายณัทพัช อัคฮาด น้องชาย น.ส.กมนเกด พยาบาลอาสา ที่เสียชีวิตในวัดปทุมวนาราม เมื่อ 19 พ.ค. 2553 ออกมาแสดงความกังขาเรื่องการปรองดองโดยอาจรวมตัวในวันดังกล่าวนั้น พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานว่าจะมีการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์