ณัฐวุฒิเชื่อแดงเข้าใจนายกฯรดน้ำป๋าเปรม

ณัฐวุฒิเชื่อแดงเข้าใจนายกฯรดน้ำป๋าเปรม


"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" แจง เชื่อ คนเสื้อแดงเข้าใจเหตุผล นายกฯ นำ ครม. รดน้ำขอพร "ป๋าเปรม" ชี้ ทำในสิ่งที่ "อภิสิทธิ์" ไม่เคยทำได้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า กรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะพาคณะรองนายกรัฐมนตรี เข้ารดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันสงกรานต์นั้น เชื่อว่า กลุ่มคนเสื้อแดง และคนไทยทั่วประเทศ มีความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของ นายกรัฐมนตรี ดี ที่เป็นผู้นำประเทศ และเดินหน้าสร้างความปรองดองตั้งแต่ได้หาเสียงไว้ ซึ่งมองว่า กรณีนี้เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนเห็นด้วยและเห็นต่าง ส่วนตัวมองว่า นายกรัฐมนตรี ทำในสิ่งที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่เคยทำได้ และทำไม่ได้ คือ การเดินเข้าหาทุกฝ่ายเพื่อสร้างความปรองดอง
 
ส่วนคำพูดของ นายอภิสิทธิ์ ที่ออกมาระบุว่า ให้ตน และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าขอขมา พล.อ.เปรม ความปรองดองถึงจะเกิดขึ้นนั้น มองว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่อับอายที่จะทำทุกสิ่งที่จะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของ นายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวด้วยว่า สถานการณ์วันนี้กับอดีต เป็นคนละเหตุการณ์กัน แต่ไม่จำเป็นต้องลืมอดีต โดยให้เก็บบทเรียนจากอดีต เพื่อไม่ให้เกิดการซ้ำรอย และไม่ว่าจะผู้น้อยหรือผู้ใหญ่ ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่ออนาคตของประเทศไทยต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์