เพื่อไทยซัดประชาธิปัตย์มาตรฐานการเมืองตกต่ำ

เพื่อไทยซัดประชาธิปัตย์มาตรฐานการเมืองตกต่ำ


ที่พรรคเพื่อไทย 23 เม.ย. 2555 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่าจะไม่ตั้งกรรมการสอบนายณัฎฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม.ในกรณีดูรูปโป๊ในการประชุมสภา โดยให้เหตุผลว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องรัฐสภาและกมธ. ว่า

 โพลก็ออกมาว่า รัฐสภามีความเสื่อมและต้องลาออก เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานทางจริยธรรม และคุณธรรม มาตรฐานทางการเมือง ของนายอภิสิทธิ์ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ตนว่ามองตกต่ำที่สุด หากย้อนไปในประเทศอินเดีย รัฐมนตรีรัฐบาลท้องถิ่น ของประเทศอินเดีย 3 ท่านเป็นข่าวอื้อฉาว ว่ารัฐมนตรี 3 ท่าน เปิดดูคลิปอนาจารในการประชุมสภาท้องถิ่น หลังจากนั้นรัฐมนตรี 3 ท่านประกาศลาออกพร้อมกัน นี่คือมาตรฐานต่างประเทศที่ทำไว้ แต่วันนี้นายอภิสิทธิ์ กลับยื้อ ซื้อเวลา แล้วออกมาปกป้องพวกด้วยกัน 

ทั้งนี้ตนทราบข้อมูลลึกๆ ว่า พยายามจะโยนบาป ไปให้เจ้าหน้าที่ ที่เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมในสภา ซึ่งตนห่วงว่าเจ้าหน้าที่ น่าจะตกเป็นแพะ แทนที่จะเป็นนักการเมือง และที่นายณัฎฐ์ อ้างว่ามีการส่งภาพมาและกำลังลบ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครหรือเบอร์อะไร เป็นข้อสังเกตและจับพิรุธ ว่า ที่จริงไม่ใช่การส่งภาพ น่าจะเป็นการส่งมากกว่า และภาพในจอไม่ตรงกันนั้นน่าจะเป็นภาพที่ส่งไปแล้ว ซึ่งภาพน่าจะมาจากเซฟไว้ ในแกลลอรี่มากกว่า และนายณัฎฐ์ ก็ไม่ยืนยันว่าใครเป็นผู้ส่ง เพราะคนธรรมดาทั่วไปก็รู้ว่าเป็นใคร



เพื่อไทยซัดประชาธิปัตย์มาตรฐานการเมืองตกต่ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์