ณัฐวุฒิชี้อย่าสรุปคนไม่พอใจรบ.แพ้ลต.ปทุมฯ

ณัฐวุฒิชี้อย่าสรุปคนไม่พอใจรบ.แพ้ลต.ปทุมฯ


รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้ อย่าด่วนสรุป เลือกตั้ง ส.ส. - นายก อบจ.ปทุมน แพ้ เพราะประชาชนไม่พอใจรัฐบาล ชี้ เป็นสัญญาณเตือนให้เร่งทำผลงาน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แกนนำเสื้อแดง กล่าวว่า การพ่ายแพ้เลือกตั้งที่ จ.ปทุมธานี ไม่ถือว่าพลิกล็อก โดยเฉพาะกรณีของ นายก อบจ. นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ชนะเลือกตั้ง เป็นแชมป์เก่า 2 สมัย มีบาทบาทในพื้นที่ ว่าที่ร้อยตรีสุเมธ ฤทธาคนี ลงสนามในสถานะที่เป็นรองทุกด้าน ผลที่ออกมาไม่ถือว่าผิดความคาดหมาย

 ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 มีประชาชนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วยกับการลาออกไปลงเล่นการเมืองท้องถิ่น ของ ว่าที่ร้อยตรีสุเมธ ประชาชนคาดหวังว่า ส.ส. น่าจะช่วยกันเยียวยาความเสียหาย มากกว่าที่จะตัดสินใจลาออกไปสมัครการเมืองระดับท้องถิ่น ซึ่งที่ออกมาคงไม่สามารถนำมาสรุปว่า คนที่สนับสนุนพรรคพื่อไทยได้เปลี่ยนใจได้ แต่เป็นสัญญาณที่พรรคเพื่อไทยและรัฐบาลต้องตระหนักว่า จะต้องทำงานหนัก เพื่อให้ประชาชนพอใจในผลงาน และผลการเลือกตั้งครั้งนี้ จะไปมองว่าประชาชนไม่พอใจผลงานของรัฐบาล ก็คงไปมสรุปแบบนั้นเลยไม่ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า การลาออกของ ว่าที่ร้อยตรีสุเมธ เป็นการประเมินผิดพลาดหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การตัดสินใจไม่ได้เป็นการตัดสินใจใต้มติพรรค แต่เป็นการตัดสินใจเฉพาะบุคคล คงไม่พูดว่าในพื้นที่ตัดสินใจพลาดหรือไม่ แต่เราต้องเก็บมาเป็นบทเรียน และนำไปใช้ในการทำงานต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์