“ชูวิทย์”ปรับปรุงห้องควบคุม หลังภาพโป๊หลุดกลางสภา

“ชูวิทย์”ปรับปรุงห้องควบคุม หลังภาพโป๊หลุดกลางสภา

วานนี้ (19 เม.ย.)ที่รัฐสภา นายชูวิทย์   กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย 

กล่าวถึงกระบวนการปรองดองในขณะนี้ ว่า ตนไม่เชื่อกระบวนการนี้อยู่แล้ว ทุกวันนี้ตนมาทำงานก็เหมือนมาทำงานให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  เพราะต้องมานั่งประชุมจนดึก  ต้องมาอภิปรายเรื่องแก้รัฐธรรมนูญ ตนอยากรู้ว่าแก้รัฐธรรมนูญเรื่องอะไร  ทั้งที่ยังมีความเดือดร้อนของประชาชนอย่างอื่นอีกมาก แต่กลับไปไม่ได้  เพราะส.ส.ทุกคนต้องมานั่งอภิปราย เรื่องแก้รัฐธรรมนูญ เพราะหาเสียงไว้เท่านั้นหรือ  ซึ่งยังมีอีกหลายเรื่องที่หาเสียงไว้ ไม่ได้ทำอีกเยอะ  ทุกคนมาทำงานในสภาฯเพื่อพ.ต.ท.ทักษิณ คนเดียว  ประชาชนเดือดร้อนมาก ยังต้องมาแก้รัฐธรรมนูญ มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว เวลาลงมติก็แพ้อยู่แล้ว ไม่มีประโยชน์ ส.ส.ทุกคนคำนึงถึงแต่พรรคตัวเอง ไม่มีใครนึกถึงประเทศชาติ


ส่วนกรณีที่ปรากฎภาพโป๊บนจอมอนิเตอร์ระหว่างประชุมร่วมรัฐสภาในการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า
 
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ภายในห้องควบคุมอาจจะเปิดภาพดังกล่าวดูแล้ว เกิดพลาดกดปุ่มผิดซึ่งจากข่าวที่มีการออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีคนแฮ็กเข้ามาในระบบนั้นไม่สามารถเป็นไปได้ โดยภาพต่างๆที่หลุดออกมาควรจะมีการปรับปรุงห้องควบคุม และจากที่ตนเคยเข้าไปดูภายในห้องควบคุมพบว่า สภาพเก่ามาก ตนอยากเสนอให้นำเงินที่จะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ ส.ส.มาดำเนินการปรับปรุง อุปกรณ์ในห้องควบคุม เพราะหากไม่เช่นนั้นก็จะปรากฏภาพอื่นๆที่ไม่ดีอีกมากมาย

นายชูวิทย์  ยังกล่าวด้วยว่า  นอกจากนี้ภายในห้องประชุมยังมีสิ่งที่ไม่ดีมากกว่านี้ โดยที่บริเวณด้านหลังในช่วงการประชุมก็มีสมาชิกรัฐสภานั่งยกขาขึ้นมาพาดบนโต๊ะ  

บางคนถึงขั้นกับนอนกรนออกมาเสียงดัง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย  และบางครั้งยังมีการนำโพยผลบอลมาเปิดดูก็มี จึงอยากให้คิดว่า ส.ส. ก็เป็นบุคคลธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งหากจะจับผิดนั้นก็มีมากมาย  อย่าไปคิดว่าเป็นเรื่องประหลาด ส.ส.อย่าไปคิดว่าเป็นบุคคลพิเศษ ต้องดีทุกอย่าง รักครอบครัว ไม่เคยดื่มเหล้า มันไม่จริง เวลาตนมีอะไรตนก็ไม่ค่อยอยากนำมาเปิดเผย  เพราะส.ส.ท่านอื่นมองตนเป็นตัวน่ารังเกียจ กลายเป็น “แกะดำ”เป็นบุคคลที่ไม่มีใครจะคบหาด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์