ถกแก้รธน.อล่างฉ่าง ภาพสาวเปลือยหลุดจอมอนิเตอร์ห้องประชุม

ถกแก้รธน.อล่างฉ่าง ภาพสาวเปลือยหลุดจอมอนิเตอร์ห้องประชุม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ในการประชุมรัฐสภา

 ระหว่างที่นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กรรมาธิการเสียงข้างน้อย กำลังอภิปรายอยู่นั้น ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในห้องประชุม สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาสมาชิกรัฐสภาที่อยู่ในห้องประชุม เนื่องจากได้ปรากฎภาพนิ่งของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงในซีทรู ลักษณะเหมือนเปลือย นั่งชันเข่าซ้ายบนเก้าอี้ อ้าขาโชว์อวัยวะเพศอล่างฉ่างขึ้นโชว์บนจอมอนิเตอร์บริเวณด้านซ้ายมือตรงข้ามบรรลังก์ของประธานในที่ประชุม

 โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที ประมาณ 3 รอบ สลับกับภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แก้ปัญหาด้วยการปิดจอมอนิเตอร์ทั้ง 2 จอทันที

 ภายหลังจากที่นายพีระพันธ์ อภิปรายเสร็จสิ้น นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย
 
ได้ลุกขึ้นทักท้วงกลางที่ประชุมทันทีว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธ์อภิปรายอยู่นั้นได้ปรากฎภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นในจอมอนิเตอร์ในห้องประชุมสภา ซึ่งตนเกรงว่าหากภาพหลุดออกไปจะเสื่อมเสียต่อสภา จึงอยากให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบด้วย

 ขณะที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ได้ชี้แจงว่า อาจจะเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก
 
ซึ่งสภาฯ ยังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ ด้านนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โต้แย้งว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งประธานก็ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ โดยมอบหมายให้เลขาสภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป

 ขณะเดียวกัน นายคัมภีร์ ดิษฐากรณ์ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะกำกับดูแลโสตภายในรัฐสภา และสารสนเทศเปิดเผยว่า
 
จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ภาพที่ปรากฏบนจอดังกล่าวนั้น ซึ่งเป็นจอทีวีพลาสม่า ที่ได้มีการสั่งเข้ามาใหม่ 4 ตัว ขนาด 55 นิ้ว เป็นระบบที่สามารถเชื่อมต่อไว-ไฟ และสามารถรับสัญญาณจากภายนอกเข้ามาได้ จึงคาดว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดี แฮกเกอร์เข้ามาในระบบ ทำให้ภาพดังกล่าวหลุดเข้ามาในวงจร ขณะนี้ก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ปิดการใช้งานทั้ง 4 เครื่องแล้ว ทั้งนี้ตนจะดำเนินการตรวจสอบและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์