ชวนนท์ซัดเต้นคนละสปีชี่ แจงมาร์คมีสิทธิสอนงานปู

ชวนนท์ซัดเต้นคนละสปีชี่ แจงมาร์คมีสิทธิสอนงานปู


ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปราศรัย ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อหาเสียงให้กับนายสมชาย รังสิวัฒนศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ปทุมธานี เมื่อเย็นวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า

นายณัฐวุฒิมีความพยายามพูดจากระทบกระเทียบ เพราะนายณัฐวุฒิพูดว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาสอนเรื่องทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งแน่นอนหากใครในประเทศนี้คิดว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ต้องได้รับการสั่งสอนเรื่องการทำงานฐานะนายกรัฐมนตรี ก็คงเป็นคนที่แปลกประหลาด เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้มีความรู้ ไม่ได้มีประสบการณ์ และสำคัญที่สุดไม่ได้มีความใสใจในการที่จะทำงานให้กับประชาชนและบ้านเมือง และสิ่งที่นายอภิสิทธิ์พูด ก็เป็นการทำตามภาระหน้าที่ของฝ่ายค้านและในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในการที่จะต้องให้ข้อเสนอแนะในการทำงานเพื่อประโยชน์ของคนในชาติ

"ถ้านายณัฐวุฒิไม่เข้าใจระบบการเมืองแบบนี้ ผมก็ไม่แปลกใจ เพราะพวกผมกับนายณัฐวุฒิ คงไม่ได้อยู่ในสปีชี่ หรือไฟลั่มเดียวกัน แต่สิ่งที่นายณัฐวุฒิพูดออกมาเมื่อวานว่านายอภิสิทธิ์ดีแต่พูดนั้น ก็เป็นครั้งหนึ่งที่คิดว่านายณัฐวุฒิพูดถูก เพราะนายอภิสิทธิ์คิดดี และพูดดี ไม่แปลก เขาไม่ได้ชักชวนคนมาเผาบ้านเผาเมือง แต่นายณัฐวุฒิแน่มากที่ชวนคนมาเผาบ้านเผาเมืองอย่างกล้าหาญ

สุดท้ายบ้านเมืองก็โดนเผาจริงๆ หวังว่าเมื่อนายณัฐวุฒิ ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว คงไม่พูดชั่ว ทำเลว ให้บ้านเมืองโดนเผาอีก ถ้าจะหัดดีแต่พูด ก็ขอให้พูดแต่สิ่งดีๆ อย่างนายอภิสิทธิ์ หรือพรรคประชาธิปัตย์บ้าง ประเทศไทยแผ่นดินก็จะสูงขึ้นอีกสักนิด" นายชวนนท์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์