บุญสร้างขอรบ.อย่ามุ่งแก้แต่การเมือง-ทหารไม่อยากปฏิวัติ

บุญสร้างขอรบ.อย่ามุ่งแก้แต่การเมือง-ทหารไม่อยากปฏิวัติ


''พล.อ.บุญสร้าง'' อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด แนะรัฐ อย่าพยายามแก้ปัญหาการเมืองเพียงอย่างเดียว ช่วยเหลือประชาชนก่อน เชื่อ ทหารไม่อยากปฏิวัติ ขอทุกคนคิดถึงตัวเองน้อยๆ รักชาติมากๆ  

พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า มองการเมืองกับทหารในปัจจุบัน ไม่ต่างไปจากในอดีตมากนัก แม้จะมีหลายฝ่ายมองว่าทหารกำลังคิดเรื่องปฏิวัติอีกครั้ง แต่เชื่อว่าใจจริงแล้ว ทหารไม่อยากจะทำหรอก แต่ต้องดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ ประกอบหลายๆ ด้าน และไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้

พร้อมกันนี้ พล.อ.บุญสร้าง กล่าวว่า บ้านเมืองเวลานี้มีปัญหาหลายอย่างรุมเร้า ไม่อยากให้รัฐบาล ฝ่ายการเมือง มุ่งแก้เฉพาะปัญหาการเมืองเพียงอย่างเดียว เพราะไม่มีทางทำได้ แต่อยากให้ทุกฝ่ายทุ่มเทเวลา และแรงกายแรงใจ รวมถึงงบประมาณ ในการแก้ปัญหาอื่นๆ เช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สังคม ก็จะช่วงให้ปัญหาของประเทศลดลง และเดินหน้าประเทศไปได้ ปัญหาการเมืองก็จะลดลงเช่นกัน ตลอดจนฝากให้รัฐบาล ทหาร และประชาชน ให้รู้หน้าที่ของตนเอง ทำงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดี มีความสามัคคี ตามวลีเท่ๆ ว่า คิดถึงตัวเองน้อยๆ รักชาติมากๆ ประเทศไปรอดแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์