เทพไทอัดแม้วทำตัวเป็นผู้วิเศษ

เทพไทอัดแม้วทำตัวเป็นผู้วิเศษ


"เทพไท"ซัด"ทักษิณ"ปราศรัยแผ่นเสียงตกร่อง อัดทำตัวเป็นผู้วิเศษ เชื่อคนไทยทนไม่ได้

        
  วันที่ 15 เม.ย.55  นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปราศรัยที่นครวัด ประเทศกัมพูชา เรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ก้าวข้ามตัวเองว่า พรรคประชาธิปัตย์ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ มานานแล้ว เพียงแต่ตัว พ.ต.ท.ทักษิณเองพยายามทำตัวขัดขวางปิดกั้นไม่ให้ใครมาก้าวข้าม และคำปราศรัยในครั้งนี้ก็เป็นประเด็นเดิมๆ ทำตัวเป็นแผ่นเสียงตกร่อง พยายามยืนกระต่ายขาเดียวว่าตัวเองไม่มีความผิด กล่าวหากระบวนการยุติธรรมว่ากลั่นแกล้ง ทั้งที่ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์


ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณยังมีแนวคิดเช่นนี้อยู่ อีกพันปีความปรองดองก็จะไม่เกิดขึ้น อย่าหวังว่ามีเสียงข้างมากในสภาแล้วจะนิรโทษกรรมให้ตัวเองได้ 15 ล้านเสียงที่แอบอ้างอยู่ตลอดเวลา แต่อีก 45 ล้านเสียง เขาไม่ยอมรับ ก็อยากให้ลองคิดดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ แน่จริงว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ก็กลับมาสู้คดีใหม่อีกก็ย่อมได้ เพราะในขณะนี้ยังมีคดีความค้างคาอยู่ในชั้นศาลอีกหลายคดี และคดีที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณได้ใช้สิทธิตามกฎหมายสู้คดีอย่างเต็มที่แล้ว ถ้าจะปฏิเสธกระบวนการยุติธรรมก็ควรปฏิเสธตั้งแต่ต้น ไม่ใช่มาสู้คดีจนถึงที่สุด
 
เมื่อแพ้คดีก็บิดเบือนใส่ร้ายว่ากระบวนการยุติธรรมไม่ให้ความเป็นธรรมกับตัวเอง พ.ต.ท.ทักษิณพยายามทำตัวเป็นผู้วิเศษ เป็นมนุษย์ที่มีอภิสิทธิ์เหนือคนไทยทุกคน ซึ่งไม่มีใครยอมรับพฤติกรรมแบบนี้ได้" นายเทพไทกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์