พานทองแท้ตลกคนจับผิดอาปู ยิ่งลักษณ์ก้มกดโทรศัพท์ ถามหรือจะให้เรื่องนี้ถึงครูอังคณา?

ข้อความในเฟ๊ชบุ๊ค ของ นาย พานทองแท้ ชินวัตร (ภาพ มติชน)ข้อความในเฟ๊ชบุ๊ค ของ นาย พานทองแท้ ชินวัตร (ภาพ มติชน)


นอกเหนือไปจากกระแส  "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่"  ในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ตลอดทั้งวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านม
 
ลามมาจนถึงวันที่ 10 เมษายน ที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงไม่หยุดหย่อนกันแล้ว  กับเรื่องราวการบ่นระบายในคลิปวิดีโอของเด็กชายพงศธร เพื่อนกลุ่มม.1/9 และครูอังคณาแล้ว


 อีกกระแสที่โด่งดังและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่แพ้กัน  แต่ค่อนข้างเป็นแง่ลบเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของผู้นำประเทศของไทย  ก็คงหนีไม่พ้น รูปภาพ  "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" นายกรัฐมนตรี ยืนก้มหน้าใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนระหว่างร่วมในริ้วขบวนพระอิสริยยศ  งานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี   โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นปรากฎตามเฟซบุคและถูกแชร์ส่งต่อรวมทั้งการโพสแสดงความคิดเห็นมากมาย  และยังไม่สามารถระบุที่มาได้ชัดเจนนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ  12.40 น.วันที่ 10 เมษายน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี   ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อ Oak Panthongtae Shinawatra  ถึงกรณีดังกล่าว พร้อมมีรูปภาพประกอบ ดังนี้

"เหตุเกิดจากในงานพระราชพิธีเพลิงพระศพเมื่อวานนี้ครับ เป็นภาพท่านนายกที่กำลังถือโทรศัพท์อยู่ในงาน ผมเองเห็นภาพครั้งแรกยังแอบสงสัยเลยโทรไปสอบถามเรื่องราวทันที ได้คำตอบว่าท่านนายกกำลังปิดโทรศัพท์ก่อนเริ่มงานพิธีครับ ตลกดีนะครับ คนเราช่างว่างจับผิดกันจัง แต่ทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้ เพราะภาพตอนแรกที่ออกมามีแค่ภาพท่านนายกถือโทรศัพท์ ไม่ได้มีภาพในมุมกว้างออกมาด้วย จึงง่ายต่อการเข้าใจผิดกัน หรือว่าจะให้เรื่องนี้ถึงครูอังคณาครับ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์