ป๋าเปรมไม่ตอบปรองดองทักษิณโยนถามเสธ.

ภาพจาก อินเตอร์เน็ตภาพจาก อินเตอร์เน็ต

พล.อ.เปรม ประหลาดใจ เหตุบึ้มใต้ ชี้ไม่น่าเกิด ไม่ตอบปรองดองทักษิณโยนถาม เสธ.หนั่น บอกไม่เป็นไร แม้ถูกพาดพิงบ่อย

สโมสรทหารบกเทเวศร์ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ" สานใจไทยสู่ใจใต้" รุ่นที่ 17 โดย พล.อ.เปรม กล่าวเปิดงานและให้โอวาท

พล.อ. เปรม กล่าวตอนหนึ่งว่า ได้ทราบเหตุการณ์ระเบิดที่ จ.ยะลาและ จ.นราธิวาสแล้วก็รู้สึกงง และประหลาดใจที่เกิดเหตุรุนแรงขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่แม้จะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น ยืนยันว่าโครงการนี้จะดำเนินการต่อไป และยึดมั่นในวัตถุประสงค์ ซึ่งเราทำโครงการนี้เพื่อเด็ก ๆ เราปรารถนาดีต่อเด็ก ๆ ปรารถนาดีต่อเยาวชนใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และจะทำต่อไปจนกว่าผู้ปกครองของเด็กและเด็กๆบอกว่า "หยุดเถอะ" เมื่อนั้นเราถึงจะหยุด

" เราทำโครงการนี้ด้วยความปรารถนาดีและรักต่อเด็กๆ และเราก็ภูมิใจมากที่ได้ทำตรงนี้ มีกำลังใจที่จะทำงานต่อไป และขอให้ความดีที่ท่านทั้งหลายได้ทำจงนำความสุขมาแก่ท่านทุกคน"พล.อ.เปรมกล่าว

จากนั้น พล.อ.เปรมได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ถึงเรื่องการปรองดองที่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ เสนอให้พล.อ. เปรม พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกฯ  โดย พล.อ.เปรม ยิ้ม และให้ไปถาม พล.ต.สนั่น  พร้อมยืนยันว่าสบายดีแม้ถูกพาดพิงบ่อย ไม่เป็นไร


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์