นปช.อุตรดิตถ์ ระดมของฝาก 9 อำเภอ ฝาก ทักษิณ พร้อมขอพรช่วงสงกรานต์

นปช.อุตรดิตถ์ ระดมของฝาก 9 อำเภอ ฝาก ทักษิณ พร้อมขอพรช่วงสงกรานต์


เมื่อวันที่ 2 เมษายน นายปัณณวัฒน์ นาคมูล ผู้ประสานงานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า

ขณะนี้ นปช.และคนเสื้อแดงอุตรดิตถ์ กำลังรวบรวมของฝากจาก 9 อำเภอของ จ.อุตรดิตถ์ ทุเรียนกวน กล้วยกวนของ อ.ลับแล มะขามหวานของ อ.ฟากท่า สับปะรดห้วยมุ่นของ อ.น้ำปาด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ของ อ.ท่าปลา ข้าวหลามของ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ขนมสาลี่ของ อ.ตรอน น้ำพริกผัดและน้ำพริกเผาของ อ.ทองแสนขัน เพื่อนำไปฝาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน

"นปช.อุตรดิตถ์ และคนเสื้อแดงอุตรดิตถ์ กว่า 100 คน จะรวมตัวกันในเช้าวันที่ 13 เมษายน ออกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว 10 คัน ไปสมทบกับ นปช.และคนเสื้อแดงจาก จ.พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ เดินทางไปที่ด่านอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ประเทศกัมพูชา

ขอพรรดน้ำดำหัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งจะชวน พ.ต.ท.ทักษิณกลับประเทศไทยด้วยความสง่าผ่าเผย เพราะเชื่อว่าหากกลับเข้าประเทศไทยแล้วจะทำให้ประเทศเกิดการปรองดอง และพลิกฟื้นประเทศได้แน่ เพราะที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว" นายปัณณวัฒน์กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์