เหลิมไม่วิจารณ์เสธ.หนั่นจี้บิ๊กบัง เปิดไอ้โม่งเบื้องหลังปว.

เหลิมไม่วิจารณ์เสธ.หนั่นจี้บิ๊กบัง เปิดไอ้โม่งเบื้องหลังปว.

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาความขัดแย้งเรื่องการปรองดองที่พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา จี้ให้พล.อ.สนธิ บุณรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ในฐานะอดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) เปิดเผยผู้อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2549 ว่า ตนไม่กล้าแสดงความเห็น ทั้งนี้ตนเคยบอกแล้วว่าการปรองดองถ้าเป็นการระดมความคิดเห็นหรือเสวนา มันไม่จบ จึงต้องออกเป็นพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) แต่กลับมากระแนะกระแหนตนว่าอวดรู้  เมื่อถามว่าจะต้องเร่งเสนอออกพ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยังไม่ขอพูดเรื่องนี้ เดี๋ยวถูกดุ แต่จะรอดูจังหวะและบรรยากาศการเมืองที่เหมาะสมก่อน ทั้งนี้ยืนยันว่าในร่างพ.ร.บ.นี้ไม่มีอะไรหมกเม็ด

 เมื่อถามว่า หลังเดือน เม.ย.แล้ว จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)อีกหรือไม่ รองนายกฯ กล่าวพร้อมหัวเราะว่า “ผมไม่ทราบ เดี๋ยวถูกดุ ยังเอาตัวไม่รอดเลยจะไปพูดได้อย่างไร”

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะเข้าร่วมการระดมพลที่คนเสื้อแดง นัดในวันที่ 7 เม.ย.นี้ ที่จ.อุดรธานี
 
เพื่อถามฉันทามติในการพาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้าน ด้วยหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เขาคงไม่ถามตน เพราะใจตรงกัน  ต้องเห็นใจนายขวัญชัย เพราะถือเป็นคนสำคัญในการรณรงค์หาเสียงด้วย โดยไปบอกกับประชาชนไว้ เขาอยู่ในพื้นที่คนในพรรคเพื่อไทย ก็ต้องเห็นใจเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไปเมืองไทยสุดท้ายไม่มีอะไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์