นิลนียันกองทุนสตรีฯไม่ซ้ำซ้อนกองทุนหมู่บ้าน

นิลนียันกองทุนสตรีฯไม่ซ้ำซ้อนกองทุนหมู่บ้าน

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ย้ำอีกที กองทุนพัฒนาสตรี เปิดโอกาสให้ทุกกลุ่ม ไม่ซ้ำซ้อนกองทุนหมู่บ้าน พร้อมรับฟังทุกความเห็น ที่ผ่านมา ปชช. ตอบรับเป็นอย่างดี


นางนลินี ทวีสิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน รายการ เปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง ทางคลื่น FM 102.75 MHz  เกี่ยวกับการการทำงานเป็นแม่งานหลักในการเดินหน้ากองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ว่า ขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครสมาชิก ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในทุกพื้นที่เป็นอย่างดี ในวันนี้ จะไปเป็นประธานเปิดงานที่ จ.กาญจนบุรี ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะไปที่ จ.ยะลา โดยยืนยันว่า กองทุนดังกล่าว ไม่ซ้ำซ้อนกับกองทุนหมู่บ้าน การจัดสรรงบประมาณของโครงการนั้น เม็ดเงินจะลงไปในระดับจังหวัด ระดับตำบล และให้สมาชิก เขียนโครงการเพื่อขอเบิกเงินไปใช้ในการทำงาน ช่วยเหลือเพิ่มศักภาพของสตรีในการสร้างงาน สร้างอาชีพ


พร้อมกันนี้ นางนลินี ระบุด้วยว่า โครงการดังกล่าว ไม่มีการปิดกั้น ไม่มีการเลือกปฏิบัติ และไม่อิงการเมือง

เหมือนกับการตั้งข้อสังเกตของกลุ่มสตรี ที่ได้มีการยื่นข้อเรียกร้องไปแล้ว และพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของทุกกลุ่มในการเดินหน้าโครงการ ส่วนกรณีการตรวจสอบคุณสมบัติการทำหน้าที่รัฐมนตรีของผู้ตรวจการแผ่นดินนั้น ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ โดยจะทำเอกสารชี้แจงต่อไป ไม่เดินทางไปชี้แจงด้วยตนเองแน่นอน
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์