เทพไทตอกปูเยื่อนยุ่นภาวะผู้นำเหลว

เทพไทตอกเทพไทตอก'ปู'เยื่อนยุ่นภาวะผู้นำเหลว


“เทพไท” ตอก “ยิ่งลักษณ์” เยือนญี่ปุ่นวุฒิภาวะผู้นำล้มเหลวแค่หุ่นเชิด "แม้ว" แขวะงานถนัด “ไทยไนท์”
 
โชว์ชุดแฟชั่น เผย “มาร์ค” นัดถก “ปมแก้รธน.” 13 มี.ค.นี้ วงอภิปรายภาคปชช.แก้รธน. เสนอมีสสร.150 - 200 เน้นที่มาจากเลือกตั้งตามสัดส่วนประชากร


11มี.ค.2555 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเยือนประเทศญี่ปุ่นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ออกมาระบุถึงความสำเร็จว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมีเพียงตัวนายกฯและทีมงานเท่านั้น ที่ออกมาชื่นชมผลงานในครั้งนี้ ทั้งที่สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศไม่มีสื่อไหนที่ออกมาพูดถึงความสำเร็จ


 ตรงกันข้ามกลับถูกวิจารณ์จากสื่อต่างประเทศอย่างเสียหาย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปาฐกถาเป็นภาษาไทยโดยไม่มีคำแปล หรือการพบปะนักลงทุนที่ไม่เปิดโอกาสให้มีการซักถาม เพราะสื่อสารทางเดียวซึ่งผิดปกติของผู้นำระดับชาติ ที่จะต้องสื่อสาร สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนต่างประเทศที่ต้องมีการแลกเปลี่ยน พูดคุย ถึงปัญหาและสถานการณ์ การลงทุนในไทยด้วย หากนายกฯ ต้องการสื่อสารทางเดียวก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปให้เสีย งบประมาณแผ่นดิน ก็ขอให้ทำเป็นวีดีโอมัลติวิชั่นไปเปิดฉายให้นักลงทุนดูก็มีค่าเท่ากัน 
    
  “การเดินทางครั้งนี้ในทางการทูตถือว่าล้มเหลว และเป็นการตอกย้ำวุฒิภาวะผู้นำของนายกฯของประเทศว่าเป็นได้แค่ นอมินี หรือหุ่นเชิดของพี่ชายโดยแท้จริง และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของการเยือนในครั้งนี้คือ งานไทยไนท์ ซึ่งเป็นงานถนัดของนายกฯ ที่เกี่ยวกับการโชว์ชุดแฟชั่น และความสวยความงาม ที่เคยได้รับการกล่าวขวัญจากสื่อต่างประเทศ เมื่อครั้งไปประชุมที่เมืองดาวอส ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ แต่ในงานครั้งนี้กลับล้มเหลวไม่มีแม้คำชมจากสื่อต่างประเทศแม้สำนักเดียว” นายเทพไท กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์