มติพธม.จ่อชุมนุมใหญ่หากแก้รธน.หมวดสถาบัน-ตั้งกก.ดู

มติพธม.จ่อชุมนุมใหญ่หากแก้รธน.หมวดสถาบัน-ตั้งกก.ดู มติพธม.จ่อชุมนุมใหญ่หากแก้รธน.หมวดสถาบัน-ตั้งกก.ดู


ที่ประชุมกลุ่มพันธมิตรฯ ลั่นชุมนุมใหญ่แน่ หากรัฐบาลแก้ไขรัฐธรรมนูญหมวดสถาบัน หรือ นิรโทษกรรม "พ.ต.ท.ทักษิณ" พร้อมตั้งคณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปประเทศ

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง พร้อมแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ได้แถลงการณ์ว่า กลุ่มพันธมิตรฯ มีมติจะทำการชุมนุมใหญ่ เคลื่อนไหวต่อไป หากรัฐบาลมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือออกกฎหมายที่มีความชัดเจน ว่า จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือเป็นการลดพระราชอำนาจ หากรัฐบาลมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือออกกฎหมาย ที่จะนำไปสู่การนิรโทษกรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพวก และเมื่อสถานการณ์บ้านเมืองที่ประชาชนเห็นว่าเหมาะสมต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยครั้งใหญ่ซึ่งหากเหตุการณ์ทั้ง 3 ข้อเกิดขึ้น กลุ่มพันธมิตรฯ จะทำการชุมนุมใหญ่ทันที พร้อมกันนี้ทางกลุ่มได้มีการตั้งคณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปประเทศ หรือ คร.ปร. เพื่อเข้ามามีส่วนร่วม รณรงค์ให้เกิดการปฏิรูปประเทศต่อไป

พันธมิตรปัดมือทุบรถ Voice TV ไม่ใช่พวก

นายปานเทพ พัวพงศ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ออกมาปฏิเสธว่า ชายวัย 32 ปี ที่อ้างว่า เป็นกลุ่มพันธมิตรฯ มาร่วมฟังการประชุม โดยไม่พอใจการเสนอข่าวของสถานี Voice TV ซึ่งได้ทำการทุบกระจกหน้ารถของสถานี จนได้รับความเสียหาย เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมาว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนของกลุ่มพันธมิตรฯแต่อย่างใด และเป็นการสร้างสถานการณ์ความรุนแรง แล้วใส่ร้ายมายังกลุ่มพันธมิตรฯ จึงได้นำตัวส่ง เจ้าหน้าที่ของ สน.ลุมพินี ทำการสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์