สุพจน์รับซุก5ล.ในตู้ผ้าปัดตอบปปช.สอบโดนแกล้ง

สุพจน์รับซุก5ล.ในตู้ผ้าปัดตอบปปช.สอบโดนแกล้ง


ปลัดกระทรวงคมนาคม ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี   "สุพจน์" เปิดใจ เก็บเงินใส่ตู้เสื้อผ้าแค่ 5 ล้าน ยื่นขอคืนแล้ว ยันมีหลักฐาน ปัดตอบโดนแกล้งทางการเมือง ไร้ปัญหาช่วยงานทำเนียบฯ

นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ เปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ทางเอฟเอ็ม 102.75 MHz ว่า ได้นำข้อเท็จจริงไปชี้แจงกับกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เมื่อวานนี้ โดยยอมรับว่า มีเงินในตู้เสื้อผ้าจริง จำนวน 5 ล้านบาท เก็บไว้ในกระเป๋าเอกสาร รวมกับเอกสารต่างๆ เนื่องจากในวันดังกล่าว เป็นวันเสาร์ ที่จัดงานแต่งงานบุตรสาว และเป็นเงินรับไหว้ที่ได้รับไป จากนั้นจึงมาเกิดเหตุขึ้น

ส่วนกรณีเงินของกลางที่ตำรวจตรวจนับแล้วมากกว่าเงินที่หายไปนั้น ไม่ทราบว่าได้มาอย่างไร แต่ได้ชี้แจงกับ ป.ป.ช.แล้วว่า ไม่ใช่ ทั้งนี้การอายัดทรัพย์สิน สินสอดของบุตรสาว ได้ยื่นขอคืนไปแล้ว และกรรมการฯ ก็ต้องตรวจสอบบุคคลที่มาร่วมพิธีแต่งงานในวันดังกล่าว ซึ่งมีรูปถ่าย และหนังสือรับรองเป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ไม่ได้มีการขอกลับมาทำงานในตำแหน่งเดิม เพราะเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี และส่วนตัวก็สามารถทำงานส่วนใดก็ได้ โดยไม่ติดใจ และไม่ขอให้ความเห็นว่า กรณีนี้เป็นเรื่องขัดแย้งทางการเมืองหรือไม่ และชีวิตราชการก็ยังได้ช่วยราชการต่อ ซึ่งวันนี้ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็นัดไปพบด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์