เฉลิมลั่นไม่มีซื้อขายตำเเหน่ง ตร. จ่อตรวจสอบเงาปีศาจที่ ส.ว.ระบุ

เฉลิมลั่นไม่มีซื้อขายตำเเหน่ง ตร. จ่อตรวจสอบเงาปีศาจที่ ส.ว.ระบุ


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าประชุม ครม.ถึงกรณีที่ชี้แจงต่อ ส.ว.และระบุว่า มีอำนาจหรือเงาปีศาจมายุ่งเกี่ยวกับการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจว่า

 ตนระบุไม่ได้ แต่ ส.ว.ระบุว่ามีเงาปีศาจ ตนจึงบอกว่าหากทำแบบนั้นจริง ก็เป็นคนอุบาทว์และหากมีจริงตนไม่ยอมเสียชื่อ แต่ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร แต่ตำรวจระดับผู้บัญชาการและผู้บังคับการมาเล่าให้ฟังว่า คนนอกระบบมาเรียกให้ไปพบแต่ไม่ไป ตำรวจยุคนี้มีศักดิ์ศรี พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. คนนี้ก็ใกล้เกษียณอายุราชการแล้วและคงไม่ยอมให้เสียชื่อแน่ และ ก.ตร.ชุดนี้ที่ใส่สูทนั้น น่ารักและแฟนเก่าของตนทั้งนั้น รักใคร่ชอบพอมานาน แต่บางคนอาจจะไปหากิน เพราะเคยได้ใจเหมือนบางครั้งที่มีบางคนเป็นหนี้ 176 ล้านบาท แล้วมาหากินกับตำรวจจนหมดหนี้สิน แต่รอบนี้ตนไม่ยอม เพราะจะทำไม่ได้เด็ดขาด เรื่องนี้ตนสดับตรับฟังอยู่และชอบใจ ส.ว.ที่พูดว่าเงาปีศาจ และตนทราบเรื่องจากคอลัมนิสต์แล้ว และกำลังติดตามอยู่


เมื่อถามว่า จะตรวจสอบอย่างไร เพราะรองนายกฯบอกว่าไม่มีซื้อขายตำแหน่ง แต่วันนี้กลับมีข่าวแบบนี้ออกมา รองนายกฯกล่าวว่า ไม่ อาจมีข่าวแต่คุยกับ ผบ.ตร.แล้วและทราบว่า ผบ.ตร.ไม่ยอมหรอก เพราะการโยกย้ายตำรวจระดับรองผู้บัญชาการนั้น ตนไม่มีอำนาจและไม่มีหน้าที่ 


เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวว่าบางคนตั้งโต๊ะในเรื่องนี้ ที่ชั้นเจ็ดอาคารแห่งหนึ่ง รองนายกฯกล่าวว่า "มันติดเชื้อพรรคประชาธิปัตย์กระมัง ทำไมไม่เอาชั้นหกบ้าง"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์