ปชป.เตรียมสู้คดีปูฟ้องว.5 โฟร์ซีซันส์

ปชป.เตรียมสู้คดีปูฟ้องว.5 โฟร์ซีซันส์

จากกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้ดำเนินคดีกับ ส.ส. 3 คนของพรรคประชาธิปัตย์

ประกอบด้วย นายเทพไท เสนพงศ์ นายศิริโชค โสภา และนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ หลังมีการพูดจาเสียดสี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปโรงแรมโฟร์ซีซันส์ในทางเสื่อมเสียนั้น นายชวนนท์ได้ยืนยันว่า ในวันที่ 6 มี.ค. นี้ ตนจะเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเวลาที่นัดหมาย จะไม่ปากกล้า ขาสั่น ไม่บิดเบือนข้อเท็จจริง ตามที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยพยายามกล่าวหา แต่สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุดคือเรื่องนี้ น.ส. ยิ่งลักษณ์ อย่าเอามาเป็นเกมเครื่องมือปิดบังความจริงที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ เพราะที่ผ่านมาใช้กระโปรงตัวเองปิดมานานจนรู้ว่าสังคมเริ่มทนไม่ได้ ก็เลยมาใช้กฎหมายมาร่วมกันปิด

ซึ่งจริงๆ แล้ว หาก น.ส. ยิ่งลักษณ์ หากชี้แจงผ่านสื่อมวลชนหรือตอบกระทู้ที่สภาฯ ว่าไปทำสิ่งใดที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ เรื่องทุกอย่างก็จบ
 
แต่ก็ไม่เคยอธิบายหรือชี้แจงใดๆ เลย อีกทั้งขณะนี้ก็มีข้อสงสัยว่ามีการไปพบกันจริงระหว่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กับ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ชั้น 7 ของโรงแรมโฟร์ซีซันส์ ซึ่งไม่ทราบว่าห้องใด แต่เรื่องนี้เมื่อมีการฟ้องร้องไปแล้วอย่าหยุด และตนก็ไม่โทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะทราบดีว่าเป็นเรื่องของการเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องทำหน้าที่ไป แต่ว่าขอให้ตรวจสอบให้ถึงที่สุด เมื่อไปต่อสู้กันในชั้นศาลแล้ว ถ้าเรียกข้อมูลกล้องวงจรปิดที่ชั้น 7 และใบเสร็จของผู้ที่เปิดห้อง ออกมาได้ เมื่อเห็นแล้วตกใจก็ต้องกล้าที่จะเปิดเผยด้วย ถ้าตำรวจเห็นแล้ว เป็นภาพที่ไม่สามารถมาเปิดเผยสื่อมวลชนได้ จะกล้าหรือไม่ เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพราะตนก็พร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่ได้ตั้งข้อสงสัยและข้อสังเกตนั้นไม่ว่าจะเรื่องเป็นศีลธรรม จริยธรรม หรือการทุจริต ก็เป็นการปฏิบัติหน้าที่ของฝ่ายค้านอย่างตรงไปตรงมา ดังนั้นขอให้กระบวนการยุติธรรมได้พิสูจน์ว่าเหตุการณ์ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์เกิดสิ่งใดขึ้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์