เฉลิมนัดก.ตร. ถกเปิดตำแหน่ง รองผู้การฯรอบ 2

เฉลิมนัดก.ตร. ถกเปิดตำแหน่ง รองผู้การฯรอบ 2

'เฉลิม'นัดก.ตร. ถกเปิดตำแหน่ง รองผู้การฯรอบ 2 เผยประชุมครั้งนี้ยังไม่มีการพิจารณาตำแหน่งผบช.ภ.1

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ฐานะประธาน ก.ตร. ได้นัดประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3 /2555 ในวันที่ 2 มี.ค.เวลา 14.30 น. ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคาร 1 โดยมีวาระที่จะเสนอเพื่อพิจารณาในการบรรจุแต่งตั้งบุคคลภายนอกราชการตามอัตรานายแพทย์ รพ.ตำรวจ 3 ตำแหน่ง เพื่อเข้ารับราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร รวมทั้งการเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ดำรงตำแหน่ง รอง ผบก.เทียบเท่า ที่ได้รับอัตราเงินเดือนระดับ ส.6 และเลื่อนเงินเดือนให้ได้รับค่าตอบแทนพิเศษประจำปี 2554 ครั้งที่ 2 ในครึ่งปีหลังตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2554 ให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนระดับ ส.6 ขึ้นไป 

อย่างไรก็ตาม ในวาระสำคัญส่วนใหญ่คือ เรื่องของการกำหนดตำแหน่ง รอง ผบก.

เพิ่มให้กับกองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน(บช.ตชด.), กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด 1-9 (บก.สส.ภ.1-9 ) และศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศชต.), กองบัญชาการสันติบาล(บช.ส.), กองวิจัย(วจ) สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ(สยศ.ตร.), กองบังคับการสวัสดิการ(สก.) สำนักงานกำลังพล(สกพ.), กองบังคับการอำนวยการ รพ.ตำรวจ(ก.อก.รพ.ตร.), สำนักงานงบประมาณและการเงิน(สงป.) และตำแหน่งครู ตชด.ให้ บช.ตชด. ซึ่งรวมถึงการการปรับโครงสร้างและกำหนดตำแหน่ง สำนักงานกฎหมายและคดี( กมค.), กองอัตรากำลัง(อต.) และสำนักงานกำลังพล(สกพ.), สำนักงานนายตำรวจราชสำนักประจำ(สง.นรป.), สำนักงานจเรตำรวจ(จตร.), กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) ในการจัดตั้งศูนย์สกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด และกองบังคับการทะเบียนพล(บก.ทพ.)

รายงานข่าวแจ้งว่า ในการประชุมครั้งนี้ ยังไม่มีการพิจารณาตำแหน่ง ผบช.ภ.1 แต่อย่างใด

ส่วนกองบัญชาการที่ยังไม่ได้ขอกำหนดตำแหน่งระดับ รอง ผบก.ในการประชุม
ก.ตร.คือ บช.สตม. เนื่องจากยังมีความเห็นขัดแย้งในบางตำแหน่ง โดยคาดว่าจะไม่ทันในการแต่งตั้งระดับ รอง ผบก.-สว. ที่ก.ตร.มีมติให้แต่งตั้งภายใน 31 มี.ค.


เฉลิมนัดก.ตร. ถกเปิดตำแหน่ง รองผู้การฯรอบ 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์