แม้วชิงรุก!นัดสื่อญี่ปุ่น แถลงข่าวเขย่าขวัญคมช.-รบ.อีกรอบ


ทนายใบสั่งโหมกระแส"แม้ว"ตอบรับสื่อญี่ปุ่นหลายสำนัก พร้อมนัดหมายให้สัมภาษณ์แล้ว แต่ยังปากว่าตาขยิบ ระบุจะพูดถึงประเทศไทยในเชิงบวก ฝากความคิดถึงคมช.-รัฐบาล ไม่ต้องวิตกจริตขอสัมภเวสีในต่างแดนอีกระยะ

วันนี้ (19 ม.ค.) นาย นพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย


ส่วนตัวพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่ามหาวิทยาลัยเมืองนาริตะปฏิเสธที่จะให้พ.ต.ท.ทักษิณไปบรรยายพิเศษว่า ไม่เป็นความจริง เพราะพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้มีกำหนดการไปบรรยายที่ญี่ปุ่นอยู่แล้ว

และก็ไม่ได้ไปพบผู้นำรัฐบาลญี่ปุ่นเพื่อเคลื่อนไหวอย่างที่มีความพยายามโยงใยกัน พ.ต.ท.ทักษิณเพียงแต่นัดพบนักธุรกิจที่เป็นเพื่อนเก่า ซึ่งเคยสนับสนุนโครงการสินค้าโอท็อป เพราะพ.ต.ท.ทักษิณบอกว่าแม้จะไร้อำนาจก็ไม่ลืมบุญคุณเพื่อนเก่าเสมอ


นายนพดลกล่าวอีกว่า


สำหรับการไปเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้ได้มีสื่อจากหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์ เช่น สถานีเอ็นเอชเค สำนักข่าวทีบีเอส หนังสือพิมพ์อาซาฮี ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณได้ตอบตกลงให้สัมภาษณ์ในบางสำนักแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดเวลาออกอากาศหรือสัมภาษณ์ใน

ขณะนี้ โดยพ.ต.ท.ทักษิณจะให้สัมภาษณ์เท่าที่จำเป็น

จะพูดเกี่ยวกับประเทศไทยในเชิงบวก ส่วนกรณีที่รัฐบาลและคมช.บอกว่าพ.ต.ท.ทักษิณพยายามเคลื่อนไหวนอกประเทศเพื่อขอกลับประเทศนั้น พ.ต.ท.ทักษิณฝากบอกให้สบายใจ ไม่ได้รีบร้อนจะกลับ คมช.ไม่ต้องระแวงหรือวิตกกังวลอะไร


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์