“ชวนนท์” อ้างเจ้าพ่ออสังหาฯ พบ ปู ที่โฟร์ซีซั่นส์ได้ข้อมูลวงในฟันกำไร 10-100 เท่า

“ชวนนท์” อ้างเจ้าพ่ออสังหาฯ พบ ปู ที่โฟร์ซีซั่นส์ได้ข้อมูลวงในฟันกำไร 10-100 เท่า

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  แถลงกรณี ว. 5 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ว่า
 
จะปล่อยผ่านไม่ได้ ตามที่หนังสือพิมพ์พาดหัวข่าวชัดว่า “จัดสรร กทม.-นนทบุรี ช็อค รื้อผัง 31จว. รับฟลัดเวย์ คุมบ้านเดี่ยว-บูมคอนโด” ดังนั้น คนที่ไม่ได้อยู่ที่โฟร์ซีซั่นส์จะเก็งกำไรที่ดินไม่ได้เลย เพราะจะไม่รู้พื้นที่ไหนจะเป็นพื้นที่รับน้ำใหม่ตามการเสนอของกยน. ดังนั้นเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ที่ไปโฟร์ซีซั่นส์ด้วยในวันดังกล่าว จึงไม่มีเรื่องอะไรนอกจากการรับรู้ผังที่ดินใหม่ของประเทศ

ซึ่งรับประกันว่าหากล่วงรู้ข้อมูลก่อน จะสามารถเก็งกำไรได้ 10 เท่า 100 เท่า แน่นอน
 
ส่วนคนอื่นที่ไมได้ไปจะไม่รู้เลย ส่วนที่นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯและรมว.คลัง อ้างว่าอยู่ที่โฟร์ซีซั่นส์ด้วยนั้น กล้ายืนยันหรือไม่ว่าอยู่ในวงหารือด้วย อย่างไรก็ตามนายกิตติรัตน์กับเครือแสนสิรินั้นมีความผูกพันมายาวนาน โดยเครือแสนสิริเคยเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินของนายกิตติรัตน์มาก่อน ก่อนที่นายกิตติรัตน์จะโอนหุ้นให้ภรรยา


 “เรามีข้อมูลว่านายกิตติรัตน์และแสนสิริได้ร่วมทำธุรกิจกันมาตั้งแต่ปี 2542 จึงขอให้ยอมรับเสียทีว่า ในวันนั้นไปคุยอะไรกัน ให้ความเป็นธรรมกับพ่อค้ารายอื่นและประชาชนด้วย อย่าให้โฟร์ซีซั่นส์นอกจากจะทำลายเกียตริและชื่อเสียงงส่วนตัวนายกฯแล้ว อย่าให้ทำลายเศรษฐกิจประเทศอีก” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์