ศิริโชคกวักมือท้าปูฟ้องเองปมหมิ่นโฟร์ซีซั่น

ศิริโชคกวักมือท้าปูฟ้องเองปมหมิ่นโฟร์ซีซั่น

20 ก.พ.55 นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกรณีพรรคเพื่อไทยจะไปตรวจสอบ ชั้น 7 โรงแรมโฟร์ซีซั่น

เพื่อพิสูจน์ว่า บริเวณ ชั้น 7ไม่มีห้องพัก พร้อมเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ขอขมาที่เปิดประเด็นนี้ว่า หากจะไปพิสูจน์กันตอนนี้ก็คาดว่า คงช้าไปแล้ว เพราะเรื่องนี้ผ่านมามากกว่า 1สัปดาห์แล้ว และคงเสียเวลาเปล่าๆ ทำไมเพิ่งคิดได้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ยืนยันเช่นกันว่า จากการตรวจสอบเว็ปไซต์โรงแรมโฟร์ซีซั่นก่อนหน้านี้ ก็พบว่า มีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องประชุมด้วย ทั้งนี้ หากพิสูจน์ได้ว่า ข้อเท็จจริงไม่เป็นอย่างที่พรรคเพื่อไทยพูด จะมาขอโทษตนหรือไม่ 

ส่วนกรณีที่มีการ ระบุว่า จะฟ้องตนและรายการสายล่อฟ้านั้นตนยินดี
 
และอยากให้นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ไปที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอลายเซ็นให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โปรดได้ฟ้องตนและรายการสายล่อฟ้าด้วยตัวเอง จะได้ถือเป็นโอกาสดีที่จะใช้สิทธิ์พิสูจน์ภาพวงจรปิดซีซีทีวี จะได้ทราบว่า ข้อเท็จจริงเรื่องนี้เป็นอย่างไร

              
“ที่ผ่านมาพูดไปคนละทิศละทาง ดังนั้นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์คือภาพวงจรปิด เพื่อให้รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้างที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น หากจะฟ้องผมก็ยินดี แต่อยากให้นายกฯฟ้องด้วยตัวเอง ดีที่สุดคือการเอาภาพวงจรปิดมาตรวจสอบตั้งแต่นายกฯเข้าโรงแรม และไปเจรจากับใคร ส่วนกรณีที่มีการจะเกทับข้อมูลส่วนตัวกลับนั้น ตนไม่สนใจ เพราะไม่มีภรรยา ไม่เคยจดทะเบียนสมรส จะไปที่ไหนอย่างไรก็สามารถทำได้" นายศิริโชค กล่าว

              
ส่วนกรณีที่ ร.ท.(หญิง) สุนิสา เลิศภควัต หรือหมวดเจี๊ยบ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมากล่าวหาว่า
 

พวกตนจัดรายการสายล่อฟ้าพูดดูหมิ่นนายกรัฐมนตรีนั้น นายศิริโชค กล่าวว่า ยินดี ขอให้ฟ้องจริง อย่าเพียงฟ้องแก้เกี้ยว และขอให้ฟ้องที่ศาลเลยเพื่อความรวดเร็วอย่าไปฟ้องที่สถานีตำรวจ หรือกองบังคับการกองปราบปราม ทั้งนี้ ตนมีข้อมูลมากที่เกี่ยวกับ ร.ท.(หญิง) สุนิสา มาก มีทั้งข้อบังคับกระทรวงกลาโหม ข้อมูลที่ศาลเคยวินิจฉัยว่า ร.ท.(หญิง) สุนิสาขาดงานจริง จนต้องยกฟ้อง เมื่อครั้ง ร.ท.(หญิง)สุนิสา ฟ้องหมิ่นประมาทสื่อเครือเอเอสทีวี และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 5 ก็ส่งตัวกลับไปที่กองทัพบกจริง

              
“คุณสุนิสา อย่ามาใช้การบีบน้ำตาเรียกร้องความเป็นสตรีคงไม่ใช่แล้ว เพราะคุณเสนอตัวมาทำงานการเมืองแล้ว เวลาคุณสุนิสาออกทีวีให้ตอบตรงๆอย่าเบี่ยงประเด็นไปที่สิทธิสตรี เพราะตนไม่ได้ถามเรื่องนั้น เวลาด่า ตนรับฟังแต่เวลาโดนบ้างกลับบอกเป็นสิทธิสตรี มันคงไม่ใช่” นายศิริโชค กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์