แดง อำ สลิ่ม สนั่นเฟซบุ๊ก-รูปหวิว พั้นซ์ พชรมน ลูกสาวสารวัตรเหลิม

แดง อำ สลิ่ม สนั่นเฟซบุ๊ก-รูปหวิว พั้นซ์ พชรมน ลูกสาวสารวัตรเหลิม

"แดง" อำ "สลิ่ม" สนั่นเฟซบุ๊ก-รูปหวิว "พั้นซ์ พชรมน ลูกสาวสารวัตรเหลิม"

วันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสดออนไลน์" รายงานว่า ขณะนี้ในเว็บไซต์เฟซบุ๊กในส่วนของผู้ใช้ที่มีแนวคิดสนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง ได้เผยแพร่ภาพและข้อความที่ "แคปเจอร์" (แคป) หรือเก็บข้อมูลบันทึกเอาไว้ได้จากเฟซบุ๊กของกลุ่ม "สลิ่ม" หรือกลุ่มคนที่ต่อต้านคนเสื้อแดง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และรัฐบาลยิ่งลักษณ์

โดยภาพและข้อความที่คนเสื้อแดงแคปฯ เอาไว้นั้น เป็นภาพที่สมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ “แอ๊ป คนฝั่งธน” เข้าใจผิดคิดว่า "พั้นซ์-พชรมน แสนเสนาะกุล" ดาราและนางแบบแนวเซ็กซี่เป็นลูกสาวของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จึงนำภาพเซ็กซี่ของพั้นซ์ พชรมน มาโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความประณามว่า "รองนายกรัฐมนตรีเฉลิมคร๊ะ ก่อนจะแก้รัฐธรรมนูญ กลับไปแก้นิสัยลูกชายลูกสาวของตัวเองก่อนดีกว่าไหมคร๊ะ (ในรูป พั้นซ์ พชรมน อยู่บำรุง)" จากนั้นสมาชิกเฟซบุ๊กกลุ่มสลิ่มก็กดลิงก์เผยแพร่ต่อๆ กันไป

หลังภาพและข้อความดังกล่าวแพร่ออกไปในเฟซบุ๊กและเครือข่ายสังคมออนไลน์ ปรากฎว่า มีนักท่องเน็ตคาดเดาว่าสาเหตุที่ทำให้กลุ่มสลิ่มเข้าใจผิด เชื่อว่าดาราเซ็กซี่ พั้นซ์ พชรมน เป็นลูกสาวร.ต.อ.เฉลิม น่าจะสืบเนื่องมาจากมีคนนำภาพพั้นซ์ไปโพสต์ไว้ในเว็บ FWDDER.COM (http://www.fwdder.com/topic/2506) รวม 8 ภาพ และคนโพสต์ภาพดังกล่าวเขียนหัวเรื่องผิดเอาไว้ว่า "ลูกสาวเฉลิม อยู่บำรุง พั้นซ์ พชรมน" ทำให้คนที่อ่านและดูข้อมูลแบบผ่านๆ ไม่รู้ที่มาที่แท้จริงเข้าใจผิด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์