ณัฐวุฒิป้องนายกไม่ต้องแจงไปโฟร์ซีซั่น-อัดปชป.อัปยศ

ณัฐวุฒิป้องนายกไม่ต้องแจงไปโฟร์ซีซั่น-อัดปชป.อัปยศ


รมช.เกษตรและสหกรณ์ ชี้ เหตุการณ์ในสภาวานนี้ เป็นความอัปยศที่สุด จี้ ผู้ใหญ่ในพรรคฝ่ายค้าน อบรม ส.ส. อย่าจ้องจับผิด ช่วยกันทำงานดีกว่า พร้อมระบุนายกรัฐมนตรี ไม่จำเป็นต้องชี้แจงไปโฟร์ซีซั่น

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึง ความวุ่นวายในสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวานที่ผ่านมาว่า เป็นเรื่องที่อัปยศและเสื่อมเสียที่สุด ในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งฝ่ายค้าน พยายามนำความเคลื่อนไหวของ นายกรัฐมนตรี ทุกเรื่องมาเป็นประเด็นทางการเมือง

ขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ กลับนิ่งเฉย ซึ่งควรอบรมสมาชิกของพรรคตัวเองมากกว่าจ้องจับผิด นายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีไม่จำเป็นต้องตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสิ่งสำคัญของประชาชนและประเทศ คือ การแก้ไขปัญหาอุทกภัย โดยตลอดระยะเวลาการลงพื้นที่ 4-5 วัน ที่ผ่านมา ทั้งนายกรัฐมนตรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างทำงานอย่างหนัก แต่กลับถูกฝ่ายค้าน สาดโคลนใส่ในสภา ซึ่งประชาชนไม่ได้รับประโยชน์ จึงควรยุติเรื่องดังกล่าวได้แล้ว

ส่วนที่ ส.ส. 3 คน ของพรรคประชาธิปัตย์ จัดรายการในเคเบิลทีวีช่องหนึ่ง และทำให้นายกรัฐมนตรี ตกเป็นเหยื่อ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่ออกมาแสดงท่าทีเลยหรืออย่างไร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์