จี้ “มาร์ค”สั่ง3เกลอ ปชป. ขอโทษ “นายกฯ”

จี้ “มาร์ค”สั่ง3เกลอ ปชป. ขอโทษ “นายกฯ”

วานนี้ (16 ก.พ.) ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต  รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์พาดพิงถึงนายกรัฐมนตรีในทางที่เสียหายว่า
 
รู้สึกสลดใจที่พรรคประชาธิปัตย์เล่นการเมืองแบบเสแสร้ง และมีพฤติกรรมแบบหน้าอย่างหลังอย่าง เพราะมักจะทำเป็นพูดว่าตนเองเป็นสุภาพบุรุษ และอ้างว่าไม่เคยกล่าวหานายกรัฐมนตรีในทางเสียหายหรือในเชิงชู้สาวเกี่ยวกับกรณีเดินทางไปโรงแรมโฟร์ซีซัน แต่ลับหลังกลับพูดจาสองแง่ สองง่าม ดูถูกความเป็นเพศหญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรค นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช และ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ที่ต่างพูดในระหว่างการจัดรายการในช่องบลูสกายชาแนล เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ในทำนองว่า ขณะนี้โรงแรมโฟร์ซีซั่น ได้กลายเป็นพื้นที่รับน้ำ หรือ ฟลัดเวย์ไปแล้วอีกด้วยนั้น นอกจากนี้ บุคคลทั้ง3 ยังออกอาการหัวเราะเยาะเย้ย เหมือนเห็นเป็นเรื่องตลกขบขัน ทั้งที่ใครฟังก็ย่อมต้องเข้าใจว่า ประโยคดังกล่าวมีความหมายดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงของนายกรัฐมนตรี 


“อยากเรียกร้องให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยพิจารณาว่าบุคคลทั้ง3 เข้าข่ายต้องส่งไปรับการบำบัด ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงฯด้วยหรือไม่ เนื่องจาก พ.ร.บ.ดังกล่าว มุ่งฟื้นฟูผู้กระทำรุนแรงหรือมีทัศนคติไม่ดีต่อสตรีด้วย” ร.ท.หญิง สุณิสา กล่าว


ร.ท.หญิง สุณิสา กล่าวต่อว่า ถ้ายังเหลือความเป็นสุภาพบุรุษอยู่บ้าง ขอให้บุคคลทั้ง 3 ขอโทษนายกรัฐมนตรีว่าไม่มีเจตนาเช่นนั้น

แต่หากท่านคิดว่า ตัวเองทำถูกต้องแล้ว ก็ขอเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ ซึ่งใกล้ชิดกับทั้ง 3 ท่าน เป็นผู้ตักเตือนและดึงลูกพรรคของท่านโดยด่วน ไม่เช่นนั้นสังคมอาจเข้าใจว่า ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์สั่งการให้ทั้ง 3 ท่าน ออกมาทำเช่นนี้ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง ก็ขออนุญาตส่งผ้าถุงกับตะกร้อครอบปากหลายๆอัน หลายๆขนาด เอาไปให้เลือกใช้กันเอาเองได้ตามใจชอบ
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์