จี้ “ปู” เร่งหาข้อสรุปเหตุบึ้มหวั่นกระทบท่องเที่ยว

จี้ “ปู” เร่งหาข้อสรุปเหตุบึ้มหวั่นกระทบท่องเที่ยว


“มาร์ค” จี้ “ปู” เร่งหาข้อสรุป บึ้ัม 3 จุด กลางกรุง ระบุเพื่อสร้างความมั่นใจ เรื่องความปลอดภัย หวั่นกระทบการท่องเที่ยว

วันนี้(15 ก.พ.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการ ฟ้าวันใหม่ ทางบลูสกายแชนนอล ถึงกรณีเหตุระเบิด 3 จุด บริเวณสุขุมวิท 71 ว่า

เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับระเบิดที่อาจบ่งบอกได้ว่าเป็นการเข้าประเทศมาเพื่อก่อวินาศกรรม ดังนั้นรัฐบาลจำเป็นจะต้องเร่งสืบสวนสอบสวนให้ได้ข้อยุติโดยเร็ว เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยมีการเตือนกันนั้นต้องตรวจสอบว่าเป็นเรื่องเดียวกันหรือไม่และต้องเร่งประสานงานกับข้อมูลของฝ่ายต่างๆด้วย รวมทั้งต่างประเทศซึ่งเขาอ้างว่าเขาก็มีข้อมูลเรื่องนี้หรือได้เคยแสดงท่าทีในการออกคำเตือนในเรื่องนี้
   
เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จำเป็นจะต้องเร่งหาความชัดเจน เพราะส่งผลต่อขวัญกำลังใจของประชาชนในเรื่องความปลอดภัย และส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวที่มีความอ่อนไหวมาก


 นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้นายกรัฐมนตรีควรออกมาเร่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบทางด้านความมั่นคง เร่งหาข้อสรุปและให้ความมั่นใจกับประชาชนเกี่ยวกับมาตรการในการดูแลความปลอดภัย การเข้มงวดกวดขันและมาตรการอะไรเพิ่มเติมให้เกิดความมั่นใจว่า เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก หรือว่ามีกระบวนการที่เข้ามาทำอย่างนี้ได้ เพราะจากการติดตามจากข้อมูลในขณะนี้ เหมือนกับบุคคลเหล่านี้เดินทางเข้ามาระยะหนึ่งแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์