เทพไทรับคำท้าดีเบต เฉลิม แก้ รธน.

เทพไทรับคำท้าดีเบต เฉลิม แก้ รธน.


นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า

สร้างความสับสนให้กับสังคมทั้งที่การแก้ไขรัฐธรรมนูญ เป็นนโยบายของรัฐบาลที่ได้แถลงต่อรัฐสภา จึงเป็นสิทธิที่สามารถยื่นได้ทันที แต่รัฐบาลนี้กลับให้ลิ่วล้อหรือหน้าม้าทางการเมืองออกมาเคลื่อนไหว เพื่อให้เกิดกระแสทางการเมืองก่อน จากนั้นรัฐบาลก็ฉวยโอกาสในนาทีสุดท้ายยื่นร่างรัฐบาล 

"น.ส.ยิ่งลักษณ์ออกมาอ้างว่า ไม่ต้องการเสียสิทธิทางการเมือง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าเชื่อถือ ทำตัวเป็นลิงหลอกเจ้า และทำให้เข้าใจได้ว่าการยื่นร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญครั้งนี้ คงได้รับไฟเขียวจากนายใหญ่ที่ดูไบ สั่งการและกำชับมา มิฉะนั้น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี คงไม่กระดี๊กระด๊าออกหน้าออกตารับบทเป็นโต้โผใหญ่ ออกมาระรานท้าทายการดีเบตมายังพรรคประชาธิปัตย์

จึงอยากบอกว่า การดีเบตเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ สามารถทำได้ในการประชุมสภาเพื่อพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ แต่ถ้าเป็นความประสงค์ของร.ต.อ.เฉลิมที่ต้องการจะโชว์ออฟ เพื่อให้เข้าตานายใหญ่ ผมในฐานะส.ส.พรรคพร้อมที่จะรับคำท้ากับร.ต.อ.เฉลิม แต่ที่น่าแปลกใจและขบขันไปในคราวเดียวกัน คือ ทำไมคนอย่างร.ต.อ.เฉลิมกลับไม่กล้ารับคำท้าของคุณเอกยุทธ อัญชันบุตร เจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซต์เดอร์ ซึ่งถือเป็นมวยถูกคู่ที่สุด"



เทพไทรับคำท้าดีเบต เฉลิม แก้ รธน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์