ธิดาเต็งประธานนปช.ไร้คู่แข่ง

ธิดาเต็งประธานนปช.ไร้คู่แข่ง

นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ รักษาการโฆษกนปช. กล่าวถึงกรณีที่จะมีการเลือกประธาน นปช.ในวันที่ 15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ว่า
 
คณะกรรมการนปช.กว่า 30 คน จะมาประชุมเพื่อเลือกประธานนปช.คนใหม่ และจะแถลงผลการหารือให้ได้ทราบเวลา 13.00น. ส่วนนางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานนปช. จะเป็นประธานนปช.ต่อไปหรือไม่ ต้องบอกว่าขณะนี้ยังไม่รู้ว่าในวันเลือกตั้งจะมีใครมาสมัครเสนอตัวลงแข่งหรือไม่ เลยยังไม่แน่ใจ และไม่อยากพูดไปก่อน เดี๋ยวคนที่ไม่ชอบจะมาลงที่ตนได้ และเท่าที่ทราบโครงสร้างนปช.ชุดใหม่ จะไม่เปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเดิมเท่าใด โดยมีคณะทำงานจากส่วนกลาง และคณะทำงานจากส่วนภูมิภาคที่เป็นผู้ประสานงานกับมวลชนในแต่ละจังหวัด แต่ละพื้นที่เพื่อให้เดินไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ให้สะเปะสะปะ

หากเป็นนางธิดาต่อไปมวลชนจะรับได้หรือไม่นั้น

นายวรวุฒิ กล่าว่า เวลานี้มวลชนนำหน้าไปไกลมาก ดังนั้นใครจะมาเป็นประธานนปช.คนใหม่ คงไม่เป็นอุปสรรคต่อกระบวนการประชาธิปไตย อีกทั้งที่ผ่านมานางธิดาก็ปฏิบัติหน้าที่ได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แม้จะมีบางคนที่ไม่คุ้นชินกับบุคลิกท่านส่วนตัวบ้างก็ว่ากันไป

ด้านนายนิสิต สินธุไพร ที่ปรึกษารมช.คมนาคม ในฐานะผอ.นปช.แดงทั้งแผ่นดิน เปิดเผยถึงกรณีเดียวกันว่า

ขณะนี้ยังไม่มีใครเสนอตัวมาลงแข่งขันกับนางธิดา  และในวงที่เคยหารือกับแกนนำนปช.คนอื่น ก็เห็นว่าประธานนปช.คนต่อไปจะเป็นใครก็ได้ แต่ที่ผ่านมานางธิดา ทำหน้าที่ประธานได้ดีในช่วงที่เกิดวิกฤตการเมือง ช่วงที่แกนนำนปช.ติดคุก บางส่วนก็หนีไปต่างประเทศ และยังนำธงนปช.ต่อสู้กับเผด็จการ อำมาตย์ได้เป็นอย่างดี มีความชัดเจนในแนวทางทฤษฎีและปฏิบัติของนปช. หากได้ทำงานต่อถือว่ามีความเหมาะสม ประกอบกับเวลานี้ยังไม่มีใครเสนอตัวเพื่อลงแข่งขัน ก็อาจมีความเหมาะสมหากได้ทำหน้าที่ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์