ปูขอบคุณจัดงานรักประเทศไทยฯราบรื่น

ปูขอบคุณจัดงานรักประเทศไทยฯราบรื่น

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่บ้านพิษณุโลก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
 
ออกรายการสด "รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน" ออกอากาศทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นลักษณะของการสนทนาถาม-ตอบปัญหาและความคืบหน้าของนโยบายด้านต่างๆ ของรัฐบาล โดยมีนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เป็นพิธีกร

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวตอนหนึ่งถึงการจัดงาน "รักประเทศไทย เดินหน้าประเทศไทย" ว่า

ขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ร่วมมือกันจัดงาน "รักประเทศไทย เดินหน้าประเทศไทย" ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งบรรยากาศของความสุข ที่รัฐบาลตั้งใจจะขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตอุทกภัยมาได้ ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงานนั้น มองว่าหลังจากที่เราทุ่มเทแรงกายแรงใจกันมาแล้ว เหมือนเราทำงานหนักมามากเลยอยากจัดงานขอบคุณให้เราเหมือนมีแรงฮึดขึ้นมาอีกอึดนึง เพื่อสู้กับสถานการณ์น้ำ เพราะต้องเรียนว่ายังไม่ได้จบ เรายังต้องการพลังร่วมมือกันอีกในครั้งนี้ เพราะยังต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการลงทุน และเกิดความมั่นใจ ซึ่งบทเพลงที่นำมาขับกล่อมเป็นบทเพลงพระราชนิพนธ์ ที่วงดนตรีถึง 3 วงมาร่วมกันร้องและบรรเลงเพื่อสื่อถึงการสร้างความสามัคคีปรองดองและความรักของคนในชาติ

น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวถึงเหตุผลของการเชิญ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มาร่วมงาน ว่า

เพราะท่านเป็นกำลังใจและเป็นผู้ใหญ่ที่หลายคนให้ความเคารพนับถือ อยากเรียนเชิญท่านมาเป็นกำลังใจ และทุกฝ่ายมีความปรารถนาดี ซึ่งสมกับชื่องาน "รักประเทศไทย เดินหน้าประเทศไทย" ซึ่งการใช้เสียงเพลงเสียงดนตรีเข้ามาร่วมกันขับกล่อม ทำให้มีกำลังใจในการทำงานกันมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์