โฆษก มท.เหน็บ “มารค์” ขี้อิจฉานายกฯ

โฆษก มท.เหน็บ “มารค์” ขี้อิจฉานายกฯ

วันนี้ ( 10 ก.พ.)  นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

แสดงความเห็นกรณีที่รัฐบาลจัดงาน “รักเมืองไทย เดินหน้าประเทศไทย” โดยใช้งบประมาณจัดงานจำนวน 10 ล้านบาทว่า ความพยายามที่รัฐบาลเชิญทุกภาคส่วนมาร่วมในงานนี้ สร้างความไม่สบายใจให้กับนายอภิสิทธิ์หรืออย่างไร จึงได้ออกมาส่งเสียงคัดค้าน ค่อนแคะอยู่ทุกวัน และการที่รัฐบาลเชิญ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษมาเป็นประธานในงานนั้น ไม่ได้หมายความว่า พล.อ.เปรมจะเป็นคู่ขัดแย้งกับใคร นายกฯ ก็ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งกับใครเช่นเดียวกัน แต่สังคมมีความขัดแย้งกันมาก นายกฯ เห็นว่า พล.อ.เปรมเป็นผู้ใหญ่ จึงเชิญท่านมาเป็นประธาน และเพื่อขอคำแนะนำแนวทางการปรองดอง การที่นายกฯ ได้พบปะกับ พล.อ.เปรมมากขึ้น ถามว่าพรรคประชาธิปัตย์จะอิจฉาอะไร นายอภิสิทธิ์เองก็มีโอกาสใกล้ชิด พล.อ.เปรมอยู่แล้ว


นายพิพัฒน์ชัยกล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องงบ 10 ล้านบาทที่ใช้จัดงานนั้น อย่าไปคิดเป็นตัวเลขว่าถูกหรือแพง
 
ถ้าจัดงานแล้วเกิดประโยชน์ เป็นแนวทางของการปรองดอง รวมทั้งขอบคุณบุคคลที่ได้ทำงานให้กับ ศปภ.มาด้วยความเหน็ดเหนื่อย จริงอยู่การทำงานอาจจะบรรลุผลไม่ถึง 100% แต่คนที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ก็น่าจะได้มีโอกาสพบปะเพื่อขอบคุณกันบ้างรวมทั้งเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป ดังนั้นตนขอวิงวอนนายอภิสิทธิ์ตำหนิติเตียน หรือวิพากษ์รัฐบาลในเรื่องอื่นจะดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์