“นายกฯปู” เล็งเดินประกบ “ป๋าเปรม” ตลอดงานรักเมืองไทย

“นายกฯปู” เล็งเดินประกบ “ป๋าเปรม” ตลอดงานรักเมืองไทย

วันนี้ (9 ก.พ.) เมื่อเวลา  17.00 น. นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดลำนักนายกรัฐมนตรีได้เดินตรวจความพร้อมการจัดงาน “รักเมืองไทยเดินหน้าประเทศไทย”

ที่จะมีขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาล ระหว่าง 17.00-20.00 น. ของวันที่ 10 ก.พ.นี้ โดยเชิญ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษมาเป็นประธานในงานดังกล่าว ทั้งนี้นายธงทองชี้แจงขั้นตอนกำหนดการของให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบว่า  แขกที่เข้าร่วมงานน่าจะจำนวนมากมีองคมนตรีตอบรับมาร่วมงาน 3-4 คน และคงทยอยเดินทางมาประมาณ 17.30 น. รัฐมนตรีที่เดินทางมาถึงก่อนให้รับรองที่ห้องโดมทอง ส่วน พล.อ.เปรมจะเดินทางมาถึงในเวลา 17.45 น. และนายกรัฐมนตรีมาคอยต้อนรับก่อนนำไปที่ห้องสีงาช้าง โดยจะถ่ายทอดสดในเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป และทันทีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์นำ พล.อ.เปรมไปถึงห้องสีงาช้างให้ตัดภาพไปที่บุคคลทั้ง 2 ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำหนดการงานดังกล่าวนั้นนายกรัฐมนตรีจะเป็นเดินประกบเคียงข้างกับ พล.อ.เปรมตลอดเวลาที่อยู่ภายในงาน
 
และได้แจกผู้เข้าร่วมงานให้แต่งกายด้วยโดยโทนสีชมพู อย่างไรก็ตามในการจัดงานครั้งนี้ได้มีการงานเลี้ยงรับรองภายในตึกสันติไมตรีที่มีวงดนตรีออร์เคสเทศบาลนครยะลา บรรเลงเพลงภายในตึกสันติไมตรีและบริเวณภายในตึกนั้นมีตกแต่งประดับดอกไม้สดด้วยด้วยโทนสีชมพู ขาว และม่วง ขณะที่บริเวณสนามหญ้าตึกไทยคู่ฟ้าจะมีเวทีการแสดงดนตรีวงดุริยางคศิลป์เหล่าทัพและวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์