อาจารย์ม.นเรศวร วอนทักษิณ ให้ออก ก่อนที่ พุดเดิ้ล จะพูดทักษิณ...ออกไปได้

อาจารย์ม.นเรศวร วอนทักษิณ ให้ออก ก่อนที่ พุดเดิ้ล จะพูดทักษิณ...ออกไปได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2549 03:21 น.

อาจารย์ม.นเรศวรวอนทักษิณให้ออกไป ก่อนที่หมาพุดเดิ้ลที่บ้านจำพูดทักษิณ...ออกไปได้เหมือนนกเอี้ยงที่เลี้ยงไว้ พร้อมแฉการไฟฟ้าพิษณุโลกที่มีการจดชื่อพนักงานที่มาร่วมชุมนุม ระบุหากข้าราชการคนใดไม่กล้าออกมาชุมนุม ให้ส่งเมียมาแทน เผยสาเหตุที่กลุ่มพันธมิตรไม่ไปคุยกับนายกฯในห้อง เพราะไม่ใช่คุณหญิงพจมาน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (17) ผศ.ดร.จักร พันธ์เพชรอาจารย์คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรเปิดประเด็นด้วยการพูดถึงการร่วมชุมนุมของพันธมิตรฯในพิษณุโลก รวมถึงพูดถึงข่าวลือว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพิษณุโลกได้มีการจดรายชื่อพนักงานที่มาร่วมการชุมนุม

นอกจากนี้ยังบอกถึงสันติบาลหรือตำรวจว่าไม่ต้องมาเฝ้าผู้ชุมนุม แต่ควรไปเฝ้านายกฯทักษิณแทน โดยบอกว่าตอนนี้ทักษิณเป็นคนไม่มีที่อยู่ จรจัดไปทั่ว แต่ถ้าหากบอกว่าเป็นเจ้าไม่มีศาลก็เกรงว่าจะสูงเกินไป ทำไมไม่มาประชุมที่ทำเนียบทั้งที่เอาเงินภาษีประชาชนไปลงทุนสร้างตั้งมากมาย

อาจารย์คณะสังคมศาสตร์ยังพูดถึงกองทัพอีแต๋นว่าคนพวกนี้มากับพวกอี มีแต่พวกผู้หญิงมาเลยน่าเป็นห่วง พร้อมทั้งบอกว่าผู้ชุมนุมกลุ่มนี้ยังน่าเป็นห่วงอีก เพราะรถเสียตลอดเวลา ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้จะกลับไปอย่างไร อาจจะต้องเดินเท้าแทน แต่จะขอเชิญชวนให้มาชุมนุมที่นี่แทน

ข้าราชการหรือนายทหารชั้นผู้ใหญ่อยากมา แต่มาไม่ได้ให้ส่งเมียมาแทนก็ได้ อ.คณะสังคมศาสตร์กล่าวถึงบรรดาข้าราชการทีอยากมาแต่เกรงกลัวอำนาจการเมือง

อาจารย์รายนี้ยังพูดถึงเรื่องที่นายกรัฐมนตรีไม่ยอมเข้าไปคุยกับกลุ่มพันธมิตรออกสื่อมวลชน แต่กลับให้คุยกันในห้องนั้น บอกว่าทางกลุ่มไม่ใช่คุณหญิงพจมาน ที่จะต้องปิดห้องคุยกัน

ขณะที่เรื่องตู้ปณ.888 นั้นผศ.ดร.จักรเล่าว่า ท่านนายกฯบอกว่าให้เขียนมา หากว่าไม่ต้องการให้บ้านเมืองมีความขัดแย้ง แต่พอเขียนไปนายกฯบอกว่าเขียนมาเชียร์ผม ซึ่งเป็นการพูดไม่ตรงกับที่พูดไว้ในตอนแรก ทำให้คนจำนวนมากไม่อยากเขียนไป นอกจากนี้ยังบอกว่าสาเหตุที่ค่าไปรษณีย์ไม่ขึ้นเสียที เนื่องจากรัฐบาลเกรงว่าจะส่งความเดือดร้อนให้กับบริษัทมือถือ ที่ต้องส่งบิลค่าโทรศัพท์เดือนหนึ่งเป็นจำนวนมาก

อาจารย์รายนี้เล่าอีกว่านกเอี้ยงที่บ้านตอนนี้พูดได้แล้วว่าทักษิณ ...ออกไปได้แล้ว แต่มันจะพูด 4 ครั้ง เนื่องจากว่าเป็นการแสดงออกว่าให้นายกฯไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี และบอกอีกว่าสุนัขพุดเดิ้ลที่บ้านยังเริ่มหัดพูดบ้างแล้ว เพราะฉะนั้นท่านนายกฯอย่ารอให้หมาของผมพูดได้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์