“เหลิม”อัด“ชูวิทย์”เล่นเกินบทแฉตร.เอี่ยวบ่อน

“เหลิม”อัด“ชูวิทย์”เล่นเกินบทแฉตร.เอี่ยวบ่อน

วันนี้ (6 ก.พ.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย
 
เปิดเผยว่ามีนายพลตำรวจบางนายสนับสนุนการเปิดบ่อนพนันหลายแห่ง และไม่ยอมจับกุม ว่า นายชูวิทย์ เล่นเกินบท เพราะการที่ตำรวจรับผิดชอบเรื่องบ่อนการพนันนั้นหมายความว่าต้องเป็นบ่อนถาวร เปิดมายาวนาน มีนักพนันจำนวนมาก แต่ถ้าเป็นบ่อนวิ่งและมีนักพนันจำนวนน้อย ตำรวจไม่ต้องรับผิดชอบเพราะต้องจับกุมอยู่แล้ว ส่วนบ่อนพนันมหัศจรรย์ที่มีผู้หญิงมาเปิดหน้าอกเต้นโชว์นั้น ที่จริงแล้ว การเล่นไฮโลนั้นต้องแทงตอนเขย่าลูกเต๋าแบบเงียบๆ และเมื่อเปิดออกมาก็ส่งเสียงเฮ แล้วมันจะมีการเปิดหน้าอกได้อย่างไร ถ้าเสียงดังจะเล่นได้อย่างไร หากตนเจอนายชูวิทย์ จะหยิกพุงของนายชูวิทย์สักครั้ง

“หนังสือพิมพ์บางฉบับกล่าวหาว่าผมไปใช้ชูวิทย์ คุณชูวิทย์จบปริญญาตรีและปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมีเงินเป็นหมื่นล้านบาท ใครจะไปใช้นายชูวิทย์ได้ คุณชูวิทย์เป็นเหมือนกับลาขึ้นรถ พอเดินหน้าเขาก็จะถอยหลัง แต่พอจะถอยหลังก็ดันเดินหน้า อย่างนี้เขาเรียกว่านอกบท มาบอกว่าเป็นพล.ต.อ. "อ." แต่คนนั้นก็เกษียณราชการแล้ว ส่วนพล.ต.อ. "จ." ก็เกษียณแล้ว และมันเกี่ยวอะไรกับตำรวจ บ่อนวิ่งมันยากต่อการจับ” รองนายกรัฐมนตรี กล่าว

เมื่อถามว่าจะเชิญให้นายชูวิทย์ มาพูดคุยถึงข้อมูลเรื่องบ่อนหรือไม่ 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า สิ่งใดที่ไม่เป็นของจริง ตนก็ไม่เชิญเขามาให้ข้อมูล แต่ตนรู้เพราะโตมาจากตำรวจ และตนตรวจสอบตำรวจจากหลายสาย ตนยืนยันว่าผบ.ตร.ไม่เอาเงินบ่อนพนัน และพล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น.ก็เป็นคนดี ต้องรู้จักตำรวจด้วย ส่วนบุคคลที่เป็นแม่ข่ายของบ่อนพนันนั้นกำลังติดตามและหาข้อสรุปอยู่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์