ชัยวัฒน์ไม่หวั่นถูกชูวิทย์แฉพร้อมสู้ในชั้นศาล

 ชัยวัฒน์ไม่หวั่นถูกชูวิทย์แฉพร้อมสู้ในชั้นศาล


นายชัยวัฒน์ ได้ตอบโต้นายชูวิทย์ถึงกรณีลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครักประเทศไทยว่า ตนยอมรับว่าได้ลงลายมือชื่อลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรครักประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 ม.ค.จริง

แต่ไม่ได้ลงชื่อลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคตามที่มีการระบุว่าตนลาออกเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ซึ่งการที่ตนลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคนั้น เพราะต้องการเปิดโอกาสให้มีการเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำงานภายในพรรค เพราะที่ผ่านมาแม้ว่าตนจะเป็นผู้ก่อตั้งพรรคร่วมกับนายชูวิทย์ แต่การทำงานของพรรคเป็นเรื่องที่คิดคนเดียวทำคนเดียว ซึ่งตนเป็นนักกฎหมายคงไม่โง่ที่จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อให้สิ้นสุดความเป็นส.ส. 
    
"ขณะนี้ผมยังคงทำหน้าที่ส.ส.เข้าประชุมในสภาฯอยู่และยังเป็นกรรมาธิการยุติธรรมอยู่ด้วย"นายชัยวัฒน์กล่าว 
    
นายชัยวัฒน์ระบุด้วยว่าในวันที่ 5 ก.พ.นี้ ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่สน.ดุสิต เพื่อดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ในข้อหาหมิ่นประมาทที่กล่าวหาตนในเรื่องการทุจริต ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ตนไม่ห่วงว่านายชูวิทย์จะเอาอะไรออกมาโชว์อีก หากมีอะไรก็เอาออกมาโชว์เลย และก็ไปต่อสู้กันในชั้นศาล 
    
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายชูวิทย์ระบุว่าไปติดตามนายจตุพรเพื่อหวังที่จะได้ลงสมัครส.ส.เขต นครศรีธรรมราช พรรคเพื่อไทยนั้น นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องการรู้จักกับนายจตุพรนั้นก็เป็นเรื่องปกติที่นักการเมืองจะรู้จักกัน ส่วนเรื่องที่จะลงสมัครส.ส.นครศรีธรรมราชหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคตที่ยังอีกไกล แต่วันนี้ที่ตนลาออกจากกรรมการบริหารพรรครักประเทศไทย เพราะเรื่องของการบริหารงาน ซึ่งตนขอถามนายชูวิทย์ว่าการเมืองยังมีระบบทาสอยู่อีกหรือ เนื่องจากระบบทาสเขาเลิกกันมานานแล้ว อย่างไรก็ตามในเรื่องของการต่อสู้ในชั้นคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ยื่นเอกสารชี้แจงหมดแล้ว 
    
ผู้สื่อข่าวถามว่า ป็นห่วงหรือไม่ว่าประชาชนจะเกิดความเข้าใจผิด นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกห่วง และยังมั่นใจว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกวันนี้ตนยังเดินสายไปพบและสอบถามประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ตนเป็นนักการเมืองที่ทำงาน แม้ไม่ต้องมีสื่อมวลชนตามทำข่าวก็ยังทำงานได้ 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์