เผย 6 สปีชีส์ก่อตัวเป็นสายพันธุ์ ไอ้หน้าเหลี่ยม แห่ง ระบอบทักษิณ

เผย 6 สปีชีส์ก่อตัวเป็นสายพันธุ์ "ไอ้หน้าเหลี่ยม" แห่ง "ระบอบทักษิณ"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2549 02:17 น.

"ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์" ม.เกษมบัณฑิต ขึ้นเวทีไม่กลัวคุก เพราะมี "โฉนดของความชอบธรรม" ค้ำประกัน ระบุระบอบทักษิณเกิดขึ้นได้ เพราะ 6 สปีชีส์ก่อตัวกันเป็นสายพันธุ์ "ไอ้หน้าเหลี่ยม" การชุมนุมอาจจะเหนื่อย เมื่อยล้า แต่วิญญาณนักสู้ไม่เคยท้อถอย

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อเวลา 01.20 น. ของวันที่ 17 มี.ค. โดยได้ได้ขึ้นมากล่าวแสดงคาราวะผู้ที่เข้าชุมนุมปักหลักอยู่ตั้งแต่ที่ท้องสนามหลวงและเรื่อยมาจนกระทั่งถึงทำเนียบรัฐบาล บริเวณแยกสวนมิสกวัน

"ก่อนผมจะมาขึ้นเวทีครั้งนี้นับเป็นรอบที่ 2 มีพี่น้องมาแสดงความห่วงใยถามว่าผมมีโฉนดที่ดินหรือไม่ จะได้เอาไปประกันหากถูกจับเข้าคุกในการขึ้นมาพูดครั้งนี้ แต่ผมตอบเขาไปว่า ผมมีโฉนดของความชอบธรรมที่จะไล่ทักษิณ และระบบทักษิณ ความเป็นห่วงเป็นใยของ พี่น้องที่มีอยู่ทั่วประเทศกำลังจะไหลเข้ามา ในระยะอันสั้นนี้จะมีนักธุรกิจชั้นนำ จะมาเรียกร้องและตอ่สู้กับพวกเราในไม่กี่เพลา" นายชาติชายกล่าว

ทั้งนี้ ดร.ชาติชายในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสันชันยังได้อ่านจดหมายเปิดผนึกจากกลุ่มคนนักเรียนที่เคยเรียนใน รร.อัสสัมชัญทุกชนิด ที่ได้ลงนามเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 49 ส่งถึงนายโภคิน พลกุล, นายสุวรรณ วลัยสเถียร, นายอนุทิน ชาญวีระกุล, นายวัชระ พรรณเชษฐ์ และศิษย์เก่าอื่นๆ ที่รับใช้ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยได้อ้างถึงศิษย์เก่าอันเป็นปูชนียบุคคลอย่าง ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ และ ดร.สัญญา ธรรมศักดิ์ที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่แผ่นดิน

นอกจากนี้ ดร.ชาติชายยังกล่าวว่า ระบอบทักษิณที่เกิดขึ้นมาได้นั้น เ พราะมีเผ่าพันธุ์ที่เรียกว่า "ไอ้หน้าเหลี่ยม" เกิดขึ้นจากการผสมกันของ 6 สปีชีส์ ได้แก่ 1. เผด็จการทรราช 2. ความกินชาติโกงเมือง 3.ความขี้ขลาดตาขาว 4.บ้าและเสียสติ 5.หลงตัวเอง 6.ปลิ้นปล้อน

"การต่อสู้ของพวกเรายังไม่สิ้นสุด เราอาจจะเหนื่อย เราไม่เคยท้อ เราอาจจะง่วงเราอาจจะหิว เราอาจจะกลับบ้านไปพักผ่อนแล้วกลับมาใหม่ วิญญาณและเลือดของนักสู้กู้ชาติเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ" ดร.ชาติชายกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์