นายกฯโต้เดินแฟชั่นยันทำงานตลอด วอนปชป.เป็นธรรม

นายกฯโต้เดินแฟชั่นยันทำงานตลอด วอนปชป.เป็นธรรม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ภายหลังเสร็จสิ้นการร่วมประชุม World Economic Forum (WEF) ครั้งที่ 42
 
โดยมี ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชาย และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย มารอรับ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ยืนยันผลสำเร็จในการร่วมประชุม WEF โดยประเทศไทยได้รับความมั่นใจจากนานาประเทศมากขึ้นหลังจากที่เรามีการฟื้นฟูภายหลังประสบมหาอุทกภัย นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสพบกับคนที่อยากจะลงทุนเพิ่ม ซึ่งถือเป็นโอกาสใหม่สำหรับประเทศไทยในการที่ได้ประชาสัมพันธ์ว่าเรามีพื้นฐานทางเศรษฐกิจดีอย่างไร ที่สำคัญไทยถือเป็นจุดยุทธศาสตร์และจุดแข็งที่สามารถเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอื่นในเอเชียตะวันออก

 เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการที่พรรคประชาธิปัตย์โจมตีว่าการเดินทางไปครั้งนี้ไม่ได้ไปโชว์วิชั่น แต่ไปโชว์แฟชั่นเท่านั้น
 
น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องขอให้ความเป็นธรรมกับตนบ้าง เพราะการเดินทางไปครั้งนี้ ตนติดภารกิจอยู่ที่อินเดีย 2 วัน จากนั้นถึงเดินทางมาประชุม WEF ซึ่งเรามาอยู่ในช่วงของการประชุมไปแล้ว และช่วงนั้นก็มีการประชุมเรื่องของผู้หญิงต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในวันข้างหน้า และได้ร่วมเสวนาหารือถึงการเตรียรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจโลก รวมทั้งการจัดงานไทยแลนด์ ไนท์ ที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีนักธุรกิจและผู้นำมาร่วมงานจำนวนมาก

 “ดิฉันคงขออนุญาตชี้แจงเพียงเท่านี้ เพราะเชื่อว่าผู้ที่ติดตามอยู่คงจะให้ความเป็นธรรมว่าดิฉันไปทำงานตลอดเวลา ไม่ได้ไปทำอย่างอื่น”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์