ชูวิทย์ ฉะปรับ ครม. ยิ่งลักษณ์2เอื้อพท.-ไม่แก้ปัญหาปท.

ชูวิทย์ ฉะปรับ ครม. ยิ่งลักษณ์2เอื้อพท.-ไม่แก้ปัญหาปท.

หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เผย คณะรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ 2 เป็นการปรับเพื่อพรรค ไม่ใช่ปรับเพื่อแก้ปัญหาของประเทศ ติง"ณัฐวุฒิ"นั่งรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไม่เหมาะสม

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับตำแหน่งคณะรัฐมนตรีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ครั้งล่าสุด จำนวนทั้งสิ้น 16 ตำแหน่ง ว่า การปรับคณะรัฐมนตรีชุดดังกล่าวนั้น ตนมองว่าเป็นการปรับแบบตามใจพรรค มากกว่าที่จะปรับเพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศ เพราะจะเห็นว่าการวางตัวของรัฐมนตรีเกือบทุกตำแหน่ง ทั้งการนำแกนนำของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงมารับตำแหน่ง โดยเฉพาะกรณีของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ให้มาทำหน้าที่เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ยังกล่าวด้วยว่า ในฐานะที่ตนเองทำหน้าที่เป็นพรรคฝ่ายค้าน
ก็จะพยายามผลักดันให้รัฐบาลเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เห็นอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาสังคม ทั้งเรื่องบ่อนการพนันและอบายมุขต่างๆ เนื่องจากตนเองมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะนำข้อมูลมาเปิดเผยให้สังคมได้รับรู้ รวมถึงเร่งผลักดันให้มีการยกร่าง พ.ร.บ.การพนัน เนื่องจากมองว่า การแก้ไขปัญหาดังกล่าวต้องแก้ที่กฎหมายเท่านั้นจึงจะเห็นผล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์