ขวัญชัยมองปรับครม.ดูดีขึ้น-เชื่อณัฐวุฒิทำงานได้

ขวัญชัยมองปรับครม.ดูดีขึ้น-เชื่อณัฐวุฒิทำงานได้


ประธานชามรมคนรักอุดรฯ และแกนนำ นปช. มองภาพปรับ ครม. "ยิ่งลักษณ์ 2" ดูดีขึ้น แม้บางตำแหน่งยังผิดฝาผิดฝ่าย มั่นใจ "ณัฐวุฒิ" ทำงานได้ และ "นาย" คิดถูกที่ไม่ให้เป็น รมต.สำนักนายกฯ ดูแลสื่อ


นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ขวัญชัย ไพรพนา ประธานชามรมคนรักอุดรฯ และแกนนำ นปช. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรีของรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในครั้งนี้ว่า เป็นภาพที่ออกมาดูดี แรงต้านจากฝ่ายตรงข้าม และมวลชนอื่นๆ กรณีที่ "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" แกนนำคนเสื้อแดงคนสำคัญ ที่ได้เป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น้อยกว่าที่คิดไว้ และมองว่า ส่วนหนึ่งมาจากตัว นายณัฐวุฒิ ที่วางตัวได้ดี พร้อมกับมั่นใจว่า น่าจะทำงานได้ดีในตำแหน่งดังกล่าวได้ และน่าจะมีผลงานที่เป็นบวกมากกว่าการที่จะถูกจับไปนั่ง รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อดูสื่อ เพราะอาจจะเกิดการปะทะ คารมกับสื่อ หรือฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย

อย่างไรก็ดี นายขวัญชัย ยังกล่าวอีกว่า แม้ภาพรวมจะดูดี สำหรับการปรับคณะรัฐมนตรี ในครั้งนี้ แต่ก็ยังมีบางคน ที่ยังถือว่าผิดฝาผิดฝ่ายอยู่ อย่างเช่น เลือก ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช เป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ แต่ก็มั่นใจว่า "นาย" คิดดีแล้ว และไม่อยากวิพากษ์วิจารณ์ไปก่อน ในเวลานี้ ต้องให้เวลา คณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ทำงานพิสูจน์ฝีมือก่อน พร้อมยังรับว่า รู้สึกดีใจที่ มีการปรับ ส.ส. อีสานออกจาก ครม. ไปบางส่วน เพื่อกระตุ้น ให้มีการลงพื้นที่ทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่มากขึ้น กว่าที่เป็นอยู่ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์