ชูวิทย์ชี้ปรับครม.แค่แก้กลุ่มก๊วนในพรรค

ชูวิทย์ชี้ปรับครม.แค่แก้กลุ่มก๊วนในพรรค

ชูวิทย์" ชี้ปรับครม.แค่แก้ปัญหาในกลุ่มก๊วนที่เข้าคิวรอเก้าอี้รัฐมนตรี

วันนี้(19ม.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทยแถลงถึงการปรับคณะรัฐมนตรีว่า การปรับครม.ของรัฐบาลเป็นการแก้ปัญหาภายใน แต่ดัชนีราคาอาหารพื้นฐานของประชาชนไม่ได้รับการแก้ไข เห็นได้จากตามห้างสรรพสินค้าอาทิ เซ็นทรัล โลตัส บิ๊กซี ที่ยังมีราคาสูง อาทิ ไข่ดาวฟองละ 10 บาท ไข่เจียว 15 บาท ข้าวมันไก่ 40-45 บาท เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ พรรคเพื่อไทยต้องแก้ไขดัชนีอาหารให้ลดลง ตนไม่ได้เป็นฝ่ายค้านเหมือนพรรคประชาธิปัตย์ที่ติอย่างเดียว แต่ใครทำดีก็ชม ใครทำไม่ดีก็ติ

การปรับครม.นั้นไม่แตกต่างจากรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เปลี่ยนทุก 6 เดือน เป็นการแก้ปัญหาของกลุ่มก๊วนที่รอคิวรับตำแหน่ง

ส่วนตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ที่เป็นโควตาของพรรคชาติไทยพัฒนานั้นก็ไม่มีใครกล้าแตะ ทั้งๆ ที่ยอมรับผิดกลางสภาฯว่าเป็นต้นเหตุในการทำให้น้ำท่วม แต่วันนี้ก็ยังอยู่ทั้งๆ ที่เปลี่ยนตัวคนก็ยังดี


นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ในสัปดาห์หน้าตนจะแถลงข่าวใหญ่เกี่ยวกับอบายมุข เช่น บ่อนการพนัน สถานบริการที่ไม่มีใบอนุญาต และโต๊ะรับพนันบอล เพราะเตรียมหลักฐานและข้อมูลครบเกือบหมดแล้ว ขาดเพียงหลักฐานที่โยงไปถึงคนที่อนุญาตให้เปิดเท่านั้น


ชูวิทย์ชี้ปรับครม.แค่แก้กลุ่มก๊วนในพรรค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์