นายกฯขึ้นเครื่องไปเชียงราย-งดสัมภาษณ์

นายกฯขึ้นเครื่องไปเชียงราย-งดสัมภาษณ์นายกฯขึ้นเครื่องไปเชียงราย-งดสัมภาษณ์


นายกรัฐมนตรี ขึ้นเครื่องเดินทางไป จ.เชียงราย  เพื่อร่วมปลูกป่า ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ก่อนหน้านี้ ผบ.ทบ.เดินทางไปก่อนพร้อมเตือน ปชช.อย่าตื่นตระหนกเรื่องก่อการร้าย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางขึ้นเครื่องบิน ที่กองบิน 6 ออกไปทันที เพื่อปฏิบัติภารกิจปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ จ.เชียงราย โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ขณะที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก
กล่าวก่อนเดินทางไป จ.เชียงราย เช่นกันว่า การดูแลรักษาความปลอดภัย หลังจากมีกระแสข่าวก่อการร้ายที่อาจเกิดขึ้นภายในพื้นที่

กรุงเทพมหานคร ช่วงนี้ว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลัก ทหารจะเข้าไปดูแล ต่อเมื่อมีการร้องขอจากหน่วยงานภาครัฐเข้ามา ซึ่งจะเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น โดยอยากให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาแทนเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ไม่อยากให้ทุกฝ่ายตื่นตระหนกและต้องมีสติกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งการดูแลความปลอดภัยนั้น เจ้าหน้าที่ทุกนาย ก็ทำอย่างเต็มที่มาตลอด อีกทั้งถ้าหากทุกฝ่ายตื่นตระหนก อาจทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการทหารบก ยังกล่าวถึงวันเด็กแห่งชาติปีนี้ว่า รัฐบาลมีคำขวัญที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งตนก็อยากให้เด็กไทย มีความเข้มแข็งและเป็นคนดีของชาติบ้านเมืองต่อไป ทหารในฐานะเจ้าหน้าที่ของรัฐ ก็พร้อมทำหน้าที่ทุกอย่างเพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์