เทพไทการันตียิ่งลักษณ์ลงนครฯปลอดภัย ไม่ต้องจัดทัพตรึงพื้นที่

เทพไทการันตียิ่งลักษณ์ลงนครฯปลอดภัย ไม่ต้องจัดทัพตรึงพื้นที่


นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่าในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้การลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม

รับทราบว่ามีกองกำลังส่วนหน้าจำนวนมากได้ระดมมวลชน หน่วยราชการ รถ คนขับ ตำรวจปราบจลาจล โดยมีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็นผู้บัญชาการส่วนหน้า ลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนมองว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อน เพิ่มความทุกข์ มากกว่าจะไปช่วยบรรเทาทุกข์ 

" ผมอยากให้นายกฯสบายใจได้ว่าหากลงไปพื้นที่ จะไม่มีเหตุร้ายหรือความเสียหายเกิดขึ้น เหมือนครั้งที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯลงพื้นที่ในภาคเหนือและอีสานอย่างแน่นอน เพราะคนที่นี้เขาตกลงกันแล้วว่าหากใครไม่ชอบนายกฯก็จะอยู่กับบ้านไม่ไปสร้างความวุ่นวาย " นายเทพไท กล่าว 

นายเทพไท กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ อยากเรียกร้องให้คณะทำงานของนายกฯ หยุดปิดกั้นการยื่นหนังสือจากชาวบ้านไปถึงนายกฯ โดยเฉพาะเรื่องการสร้างสะพานถาวรข้ามคลองกราย ต.กรุงชิง มูลค่า 50 ล้านบาท โครงการแก้ปัญหาน้ำท่วมในเทศบาลนครนครศรีธรรมราช มูลค่า 1 พันล้านบาท และการสนับสนุนสร้างโครงการคณะแพทย์ศาสตร์ ม.วิทยาลัยลักษณ์ มูลค่า 1 พันล้านบาท หลังจากมีข่าวว่านายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล รมว.ศึกษาธิการจะยกเลิกการสนับสนุน



เทพไทการันตียิ่งลักษณ์ลงนครฯปลอดภัย ไม่ต้องจัดทัพตรึงพื้นที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์