สนธิ ระบุอาการ ทักษิณ ปากกล้าขาสั่นเข้าขั้นเป็น บ้า

สนธิ ระบุอาการ ทักษิณ ปากกล้าขาสั่นเข้าขั้นเป็น บ้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 22:35 น.

สนธิ ให้สัมภาษณ์ทั้งอาการเจ็บคอ ชี้อาการ ทักษิณ ปากกล้าขาสั่น เข้าขั้นคนบ้า เผยเศรษฐกิจย่ำแย่ลงทุกวันถ้า ทักษิณ ลาออกบ้านเมืองน่าจะดีขึ้น ระบุออกเดินทางทุกวันชอบเกณฑ์คนมาสนับสนุน ก็อย่าเอาเงินภาษีของประชาชน ให้ใช้เงินตัวเอง

เมื่อเวลา 20.35 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่รอสัมภาษณ์ว่า วันนี้ไม่มีเสียงแล้ว รู้สึกเจ็บคอมาก ขอให้เห็นใจ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเรื่อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีจะว่าอย่างไร นายสนธิ กล่าวว่า ปากกล้าขาสั่น เมื่อกล่าวจบก็เดินออกไปแล้วสักครู่ก็หันมาพูดกับนักข่าวอีกครั้งว่าปากกล้าขาสั่น พร้อมทั้งทำท่าขาสั่นให้ดู

ต่อมานายสนธิ กล่าวต่อว่า นายกฯ คนนี้เป็นคนบ้าไปแล้ว นายเนวิน ชิดชอบ รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ อยู่ข้างๆ นายกฯ ก็เหมือนผีสิง แต่ถ้าไม่มีนายเนวินอยู่ข้างๆ ก็จะเหมือนคนดีที่มีสติครบถ้วน เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเอกสารที่อยู่ในมือ นายสนธิได้หยิบเอกสารมาใบหนึ่งแล้วบอกว่าเป็นยอดเงินบริจาคจำนวน 8,700,000 บาท ยอดรวม 9,376,091 บาท 55 สตางค์ จ่ายไปแล้ว 920,000 บาท ยังมีที่ยังไม่ได้จ่ายอีก 300,000 บาท

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเอกสารอีกปึกหนึ่งที่อยู่ในมือ นายสนธิกล่าวว่า เป็นร่าง พ.ร.บ.โอนเส้นทางหลวงให้เข้าสู่การทางพิเศษแล้วรวมทั้งหมดเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรัฐบาลซ่อนเงื่อนเอาไว้ โดยรัฐบาลจะเอาการทางพิเศษเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยเอาทางหลวงโอนเป็นทรัพย์สินของการทางแล้วแต่งบัญชีใหม่ ก่อนเอาเข้าตลาดหลักทรัพย์และขายหุ้นบางส่วนให้เอกชน

นายกฯ คนนี้เก่งเหลือเกิน เรื่องเอี้ยๆ แบบนี้ ที่อยู่ในมือเป็นร่าง พ.ร.บ.ที่จะเสนอเข้าสภา แต่รัฐบาลยุบสภาเสียก่อน นายสนธิกล่าว อีกทั้งผู้สื่อข่าวได้ถามว่านายกฯ จะไม่เข้าทำเนียบประมาณ 1 อาทิตย์ นายสนธิ กล่าวว่า ตอนนี้นายกฯ เป็นคนจรจัดไปแล้ว คนพูดแทนคือนายเนวิน เรามีนายกฯ ที่บ้าไปแล้ว เราสร้างความกดดันไว้มาก อย่างขบวนงิ้วเมื่อไปเดินที่ถนนสีลม คนก็ให้ความสนใจมาก โดยนักธุรกิจแถวถนนสีลมระบุว่าจะเคลื่อนขบวนรถยนต์มาที่นี่พรุ่งนี้ 120 คัน ตอนนี้เศรษฐกิจไทยตกต่ำมาก ทุกคนพูดอย่างเดียวกันว่า ถ้านายกฯ ลาออกก็จะดีที่สุด

ส่วนเรื่องฟ้าผ่าที่ทำเนียบรัฐบาล นายสนธิก็กล่าวว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ขนาดฟ้ายังไม่เป็นใจ ถ้ามองในฝั่งรัฐบาลก็จะบอกว่าเป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ แต่อยากรู้ว่าทำไมฟ้าไม่ผ่าที่นี่ ไปผ่าที่ทำเนียบทำไม วันนี้นอกจากฟ้าผ่าที่ทำเนียบแล้ว รถตามขบวนนายกฯ ก็ยังชนกันอีก 7 คัน จึงคิดว่านายกฯ ชะตาขาดแล้ว

นอกจากนี้ เมื่อถามถึงขบวนรถอีแต๋นที่จะเดินทางเข้ามาในวันพรุ่งนี้ นายสนธิ กล่าวว่า ไม่มีอะไรอยากมาก็มา ขณะนี้สังคมไทยแบ่งเป็น 2 ส่วน กลุ่มหนึ่งคือคนที่จิตใจบริสุทธิ์ มาเองแล้วยังนำเงินมาให้อีก กลุ่มสองรัฐบาลจัดมา เพราะรัฐบาลชุดนี้เหงา เปล่าเปลี่ยว โดดเดี่ยว ไปไหนมาไหนไม่มีคนเชียร์ไม่ได้ซึ่งการเดินทางไป จ.กาญจนบุรี ของนายกฯ ในวันพรุ่งนี้มีผู้ส่งข่าวมาว่า มีการระดมชาวไร่อ้อยมาให้ได้ 10,000 คน โดยให้ค่าหัวคนละ 200 บาท จึงอยากให้นายกฯ เดินทางอย่างนี้ทุกวัน แต่ให้เอาเงินตนเองจ่าย อย่าเอาเงินภาษีอากรของประชาชนจ่าย ถ้ามีปัญญาจ่ายเงินก็จ่ายให้ตายไปข้างเลยดีกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์