เอเอสทีวี-ผู้จัดการออนไลน์ ไล่ขย่ม ยะใส ออกวู้ดดี้จับมือ ตู่ จตุพร

เอเอสทีวี-ผู้จัดการออนไลน์ ไล่ขย่ม ยะใส ออกวู้ดดี้จับมือ ตู่ จตุพร

วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าวเอเอสทีวี-ผู้จัดการออนไลน์ ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
 
รายงานข่าวเกี่ยวกับกรณีที่นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มการเมืองสีเขียวและผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไปออกรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" ทางสถานีโมเดิร์นไนน์ ร่วมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยผู้จัดการออนไลน์รายงานข่าวกรณีดังกล่าว 2 ข่าว คือ
"สุริยะใส ยันซี้ ตู่ เป็นแค่อดีต ย้ำจุดยืนต่างกันชัดเจน" กับ "ยะใส ขอโทษพี่น้องพธม.เคืองจับมือ "ไอ้ตู่" ชี้ให้เวลาพิสูจน์จุดยืน" ผลปรากฎว่ามีผู้อ่านเข้ามาโพสต์ข้อความทั้งโจมตี ด่าทอ รวมถึงแสดงความเข้าใจในจุดยืนของนายสุริยะใสเป็นจำนวนมาก


 ขณะเดียวกัน นายสุริยะใสได้โพสต์ข้อความผ่านเว็บเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า " ขอบคุณทุกข้อห่วงใย และคำชี้แนะตักเตือนนะครับ ส่วนพี่น้องที่ร่วมต่อสู้กันมารับไม่ได้กับสิ่งที่ผมทำ ผมก็ต้องขอโทษครับ แต่อยากให้เข้าใจในเจตนาที่บริสุทธิ์และคำชี้แจงของผมข้างบนครับ
       
 " ส่วนข้อกล่าวหารับเงินทักษิณมาเท่าไหร่ ผมว่าอย่าเอาข้อกล่าวหาแบบนี้มาโยนใส่กันเลย มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าผมหรือแกนนำคนอื่นๆ วันนี้ผมยังยืนในจุดยืนเดิมในการต่อต้านระบอบทักษิณ ไม่จำเป็นต้องเชื่อผมแต่ให้เวลาพิสูจน์กัน ไม่ว่าวันข้างหน้าผมจะยืนอยู่ตรงไหน จุดไหน ผมมีหน้าที่ในการพิสูจน์ศรัทธาและความเชื่อกับสิ่งที่ต่อสู้และผลักดันมา "

 นอกจากนั้นนายสุริยะใส ยังโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ @Suriyasai

มีเนื้อหาระบุว่า " อดีตของผมกับจตุพรเป็นอดีตของการต่อสู้กับเผด็จการ แต่วันนี้เป็นสถานการณ์สร้างประชาธิปไตยเรายืนคนละฝั่ง เพราะมองประชาธิปไตยต่างกัน "

 " ถามมาเยอะครับผมจับมือกับจตุพร (ผมไม่ทราบมาก่อนว่าเขาจะให้จับมือ) มีนัยยะอะไร สำหรับผมคือทะเลาะกันทางความคิดต่อ แต่อย่ายกพวกตีกัน "

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์