ชูวิทย์ปูดถูกลงขันฆ่า-ขู่ถ้ายิงไม่โดนเจอยิงกลับแน่

ชูวิทย์ปูดถูกลงขันฆ่า-ขู่ถ้ายิงไม่โดนเจอยิงกลับแน่

'ชูวิทย์'จุดธูปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หวังลากคอคนผิด 6 โครงการโกง ปูดถูกลงขันฆ่า ขู่ถ้ายิงไม่โดนเจอยิงกลับแน่

เมื่อเวลา 11.15 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงว่า ขณะนี้ใกล้สิ้นปี 2554 แล้ว แต่ยังมี 6โครงการโกงที่ยังค้างคา ยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ หรือยังไม่สามารถหาผู้กระทำผิดได้ อาทิ 1.โครงการบ้านเอื้ออาทร 2.โครงการคลองด่าน 3.โครงการแอร์พอร์ตลิ้งค์ 4.โครงการก่อสร้างศาลาว่าการกทม. 2 ที่สร้างมา 20 ปีเปลี่ยนมาแล้วห้าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครก็ยังสร้างไม่เสร็จ 5.โครงการโฮปเวลล์ และ6.โครงการรถดับเพลิงของกทม. ซึ่งโครงการเหล่านี้เป็นโครงการที่น่าจะมีการทุจริตอย่างมาก ดังนั้นตนจึงไม่อยากให้ประชาชนลืมไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นายชูวิทย์ ได้จุดธูป 1 ดอก พร้อมทั้งอธิษฐานขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้โครงการต่าง ๆ สามารถสร้างและดำเนินการให้แล้วเสร็จได้เสียที โดยระบุว่า ตนขออนุโมทนาสาธุขอให้ปี 2555 นั้นปราศจากการคอร์รัปชั่น ประเทศไทยจะได้เจริญขึ้นเอง จากนั้นได้ปักธูปกลับหัวลงในกระถางธูปที่เตรียมมาใช้ประกอบการแถลงข่าว

                  
นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า หลังเทศกาลปีใหม่ 2555 แล้ว

ทุกวันที่ 15 ของเดือนตนจะพูดเรื่องบ่อนและเรื่องทุจริตต่างๆ ที่รัฐสภา อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น มีคนโทรศัพท์มาบอกกับตนว่า มีการลงขันกันเพื่อที่จะเก็บตน ตนจึงได้บอกไปว่า ขอให้ยิงตนให้โดน เพราะไม่อย่างนั้นแล้วตนจะยิงกลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์