นายกฯเตรียมต้อนรับ รอง ปธน.จีน

นายกฯเตรียมต้อนรับ รอง ปธน.จีน


ภารกิจ นายกฯ ในวันนี้ เตรียมต้อนรับ รองประธานาธิบดีจีน และเยี่ยมชมสินค้าโอทอป ส่วนช่วงค่ำ เลี้ยงรับรอง รองประธานาธิบดีจีน


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เตรียมเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2554 ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.00 น. ของวันนี้ ขณะที่เวลา 10.00 น. มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยสามัญนิติบัญญัติ ที่อาคารรัฐสภา

ซึ่งต้องติดตามอีกครั้งว่า นายกรัฐมนตรี จะเข้าร่วมประชุมด้วยหรือไม่ จากนั้นเวลา 13.00 น. นายวรศักดิ์ ประยูรศุข บรรณาธิการหนังสือพิมพ์มติชนรายวัน เข้าสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี เพื่อตีพิมพ์ลงในฉบับพิเศษ ที่ทำเนียบรัฐบาล ขณะที่เวลา 16.55 น. นายกรัฐมนตรี เตรียมต้อนรับ นายสี จิ้นผิง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่บริเวณหน้าบันไดทางเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล จากนั้น เวลา 17.15 น. นายกรัฐมนตรี จะหาข้อราชการกับรองประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

เวลา 18.20 น. นายกรัฐมนตรี เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความตกลง ที่ทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งมีการเยี่ยมชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์หัตถกรรม (OTOP) ณ โถงกลาง ตึกสันติไมตรี
 
จากนั้นในเวลา 18.45 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่ นายสี จิ้นผิง รองประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ นายสี จิ้นผิง มีกำหนดการเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์