เฉลิมฟันธงนักการเมืองเอี่ยวคดีปล้นบ้านสุพจน์

เฉลิมฟันธงนักการเมืองเอี่ยวคดีปล้นบ้านสุพจน์


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลการตรวจสอบทรัพย์สินของนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคมหลังจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปราบการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจพบสายรัดเงินที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตในโครงการของรัฐ ว่า

ตนเป็นคนบอกเองว่าให้ไปดูเรื่องของสายรัดเงิน เพราะจะทำให้รู้ว่าเบิกจากธนาคารใด ซึ่งเขารู้แล้วว่ามีบริษัทใดบ้าง ขณะที่ข้อมูลที่ตนอภิปรายในสภานั้นยังไม่ได้ให้ป.ป.ช. ต้องรออีกยกหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้เรื่องรถไฟสายสีเขียวมาอีก เดี๋ยวตนจะฉลองศรัทธาให้อีกรอบ

เมื่อถามว่า ยืนยันว่ากรณีนี้มีนักการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ก็ใครเป็นคนอนุมัติโครงการ คนเราหากมีการทุจริตคอรัปชั่นแล้วมันเอามากจนเกินเหตุ ฟ้าดินจะลงโทษ ท้ายที่สุดแล้วจะสามารถเอาผิดกับนักการเมืองได้หรือไม่ เพราะยังไม่สามารถจับตัวนายพีระศักดิ์ เชื่อลี หรือ โก้ได้

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ตนไม่เคยบอกว่าจะจับได้ แต่บอกว่าพยายามจะจับ อย่างน้อย ๆ งานนี้จะมีคนที่เป็นนัการเมืองกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เมื่อเช้าคงกินกาแฟไม่คล่องคอแล้ว เพราะเขาบอกว่ามีบริษัทที่เกี่ยวข้อง 3-4 บริษัท ตนหัวเราะเลย แต่ไม่ได้สะใจนะ แต่เพราะฟ้าดินมีจริง ใครทำอะไรไว้นิมนต์รับไป 

เมื่อถามว่า นายสุพจน์ยังยืนว่าเงินหายไป 5 ล้านบาท แต่คนร้ายระบุว่ามีมากกว่า ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า นายสุพจน์พูดไม่ผิดหรอก แต่คนจะเชื่อหรือไม่ ตำรวจยุคนี้แปลก เขามีแต่ได้เงินมากแล้วบอกน้อย ปกติตำรวจจะถูกกล่าวหาว่ายักยอกของกลาง ไม่มีการเอาของกลางมาเพิ่ม ตำรวจยุคร.ต.อ.เฉลิมมันรวยจริง ๆ


เฉลิมฟันธงนักการเมืองเอี่ยวคดีปล้นบ้านสุพจน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์