เสธ.บให้ปากคำคดียิงหัวคะแนนอี้-แทนคุณแจงปมขัดแย้งเคลียร์แล้ว

เสธ.บให้ปากคำคดียิงหัวคะแนนอี้-แทนคุณแจงปมขัดแย้งเคลียร์แล้ว


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม ที่ สน.ดอนเมือง นาวาอากาศเอก (พิเศษ) สุรชัย คงเทศ หรือ เสธ.บอย หรือ เสธ.แมน นายทหารปฏิบัติการประจำการกองบัญชาการกองทัพอากาศ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานหลังถูกพาดพิงว่า

 มีส่วนเกี่ยวกับคดียิงนายชุติเดช หรือคม สุวรรณเกิด หัวคะแนนนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตดอนเมือง


น.อ.(พิเศษ )สุรชัย กล่าวก่อนเข้าให้ปากคำว่า เพิ่งเดินทางมาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน เนื่องจากก่อนหน้าผู้ที่ถูกพาดพิงมีชื่อว่า เสธ.บ. ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นตนเพราะในกองทัพมี เสธ.บ.หลายคน อีกทั้ง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาการ ผบช.ภ.1 ได้เปลี่ยนชื่อตนจาก เสธ.บอย เป็น เสธ.แมน นานแล้ว  

ส่วนกรณีที่มีเรื่องกับผู้ตายนั้นมีมานานแล้วตั้งแต่ ปี 2551 โดยพลทหารที่รับใช้ในบ้านได้ขโมยพระเครื่องเป็นพระพุทธชินราช รุ่นใบเสมาเล็ก ไปปล่อยให้นายชุติเดช ในราคา 20,000 บาท เมื่อทราบจึงติดต่อนายชุติเดช เพื่อจะซื้อคืน แต่นายชุติเดช ได้นำพระองค์ดังกล่าวปล่อยไปแล้ว แต่ก็มีการเจรจาปรับความเข้าใจกันแล้วจึงไม่มีเรื่องติดค้าง เพราะปัจจุบันก็ยังติดต่อมีความสนิทสนมกันเหมือนเป็นพี่น้อง โดยทางครอบครัวนายชุติเดช ก็เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์